จัดเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่หลายคนรอคอยหนักมากสำหรับภาพยนตร์เรื่อง “บอกโลกให้รู้ว่ากูรักมึง Tell The World I Love You” ของผู้กำกับมากฝีมือ พชร์ อานนท์ ที่นำแสดงโดย บาส สุรเดช, เพิร์ธ ธนพนธ์, นิก-คุณาธิป, สงกรานต์ รังสรรค์ เป็นต้น โดยเรื่องราวเป็นเรื่องของเข่ง (บาส-สุรเดช พินิวัตร์) เด็กหนุ่มจากต่างจังหวัดที่เข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ และขออาศัยอยู่กับ ไท (เน็ต-สิรภพ มานิธิคุณ) เพื่อนร่วมชั้นในวัยเดียวกัน เข่งมีความฝันว่าอยากจะไปเรียนต่อที่ประเทศจีน เพื่อตามหาแม่ที่พลัดพรากกัน แต่ชีวิตของเขาเกิดพลิกผัน เมื่อบังเอิญเข้าไปช่วยเหลือ บ้ง (เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร) เด็กส่งยาที่กำลังถูกรุมทำร้ายจากกลุ่มนักเลงขาใหญ่ เฮียสง (สงกรานต์-รังสรรค์ ปัญญาเรือน) และ นิก (นิก-คุณาธิป ปิ่นประดับ)


จากนั้นมา พวกนักเลงก็ตามรังควาน เพราะเข้าใจว่าเข่งรวมหัวกันกับบ้งแอบซุกซ่อนยาเสพติดเอาไว้ เข่งจำเป็นต้องหนีออกจากบ้าน ไปหลบซ่อนอาศัยอยู่กับบ้งในที่ห่างไกล ทำให้ทั้งคู่ได้เรียนรู้ชีวิตของกันและกัน โดยหนังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 27 มกราคมนี้

งานนี้เรียกว่าแฟนคลับของนักแสดงในเรื่องหลังจากรู้ข่าวก็พากันติดแท็กพูดคุยความสนุกในเรื่องอย่างมากมาย บ้างก็บอกว่าอยากเห็นบาสและเพิร์ธในอีกลุคหนึ่งอีกด้วย

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews