อองโตนี มาร์กซิยาล ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาตอบโต้ ราล์ฟ รังนิก กุนซือของทีม ที่ออกมาระบุหลังเกมลีกนักที่ทีมบุกเสมอ แอสตัน วิลลา 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า ดาวเตะชาวฝรั่งเศส ปฏิเสธที่จะเดินทางร่วมไปกับทีมเพื่อลงเล่นเกมดังกล่าง เนื่องจากเจ้าตัวไม่ต้องมีส่วนร่วมกับทีม และต้องการย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยยืนยันว่าเขาจะไม่มีวันแสดงความไม่เคารพต่อบรรดาแฟนบอลของทีมด้วยการทำแบบนั้นแน่นอน

ในเกมดังกล่าว “ผีแดง” ใส่ชื่อนักเตะสำรองไว้แค่ 8 คน โดยในจำนวนนั้นเป็นผู้รักษาประตู 2 คน แต่ไม่มีชื่อของ มาร์กซิยาล โดยหลังจบเกม รังนิก ระบุว่าดาวเตะเลือดน้ำหอมไม่ต้องการเดินทางร่วมมากับทีม โดยระบุว่า “เขาไม่อยากอยู่ในทีม ปกติแล้วเขาจะมีชื่อในทีม แต่นั่นคือสิ่งที่เขาไม่ต้องการ นั่นคือเหตุผลที่เขาไม่ได้เดินทางร่วมมากับทีมตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมา”

อย่างไรก็ตาม มาร์กซิยาล ออกมาปฏิเสธเรื่อดังกล่าว ด้วยการโพสต์ข้อความบนอินสตาแกรมส่วนตัว เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า “ผมไม่มีทางที่จะปฏิเสธการลงสนามให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ผมอยู่กับทีมมา 7 ปี และผมก็ไม่มีทางที่จะแสดงความไม่เคารพด้วยการทำอะไรแบบนั้น และจะไม่มีทางแสดงความไม่เคารพสโมสรและแฟนบอลด้วย”

เครดิตภาพ : REUTERS