ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวิโรจน์ คณูวัฒนา ผู้จัดการ และเจ้าของบริษัททองไพบูลย์ จำกัด  อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี และเป็นเอเย่นต์ตัวแทนจัดจำหน่ายหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ประจำอำเภอสองพี่น้อง ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยกันดูแลสังคม ด้วยการบริจาคเงิน300,000 บาท ให้กับรพ.สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 เพื่อจัดซื้อเครื่องให้ออกซิเจนด้วยอัตราการไหลสูง (High Flow) สำหรับดูแลผู้ป่วยปอดอักเสบ และผู้ป่วยมีปัญหาระบบทางเดินหายใจ เพื่อยกระดับความปลอดภัย อำนวยความสะดวกให้บุคลากรทางการแพทย์ ผู้ป่วย และผู้ใกล้ชิด ในช่วงสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19

นายวิโรจน์  เปิดเผยว่า ในนามบริษัททองไพบูลย์ จำกัด และเป็นเอเย่นต์จำหน่ายหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่อุดหนุนห้างทองไพบูลย์ โดยกำไรส่วนหนึ่ง ไม่หักค่าใช้จ่าย เพื่อให้ได้บุญร่วมกันทุกท่าน จึงได้นำเงินบริจาค 300,000 บาท ซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์มอบให้รพ.สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 เพื่อร่วมส่งกำลังใจ ความรัก ความห่วงใยให้หมอ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ รวมถึงผู้ป่วย และครอบครัว “คำว่าให้ไม่สิ้นสุด” เราจะข้ามผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

ทั้งนี้ทางรพ.สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 จะได้นำไปใช้ช่วยเหลือชีวิตกับผู้ป่วย เป็นการสร้างบุญ สร้างกุศลที่ดี ได้ประโยชน์กับประชาชนในพื้นที่โดยตรงต่อไป