กลับมาอีกครั้งกับงาน Bangkok Hobby Fest หรือ BHF ครั้งแรกของปี 2022 นี่คืองานที่รวบรวมกิจกรรมยามว่าง งานอดิเรกประเภทต่าง ๆ กับของเล่นของสะสม และเหล่าวงไอดอลที่จะมาแสดงโชว์ในงาน

งาน Bangkok Hobby Fest 2022 v.0.5 จะนำของเล่นกลุ่ม Plastic model kit ทั้ง หุ่นยนต์ รถ เรือ และ Military มาจัดแสดงโชว์และจัดจำหน่าย มีกิจกรรมการลงสีโมเดล การประกวดโมเดล การ Workshop จากศิลปินที่มีชื่อเสียงด้านต่าง ๆ รวมถึงการแสดงของเหล่าไอดอลที่มาสร้างสีสันภายในงาน ไม่ว่าจะเป็น HatoBito, AH-CHOO, Sora! Sora!, RELIVE SEKAI, Koi no Kisetsu, Memoriz, DARUMA ฯลฯ มีการแสดงโชว์ของวงเต้นคัฟเวอร์ และ Anisong ด้วย

และในปีนี้ได้เพิ่มส่วนของกลุ่ม RC อย่างรถดริฟต์ รถถัง กลุ่มกิจกรรมกลางแจ้งอย่าง BB GUN, PAINT BALL เป็นต้น เข้ามาด้วย เพื่อให้ครอบคลุมคำว่า Hobby มากที่สุด

โดยงานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-30 มกราคม 2565 ที่ซีคอนศรีนครินทร์ โซน MUNx2 ชั้น 1 และชั้น 2 ตั้งแต่ 11.00-19.00 น. ไฮไลต์สำคัญจะจัดขึ้นในวันที่ 21-23 มกราคม และ 28-30 มกราคม 2565 โดยมีกิจกรรม workshop ต่าง ๆ

สำหรับรายได้จากการจัดงาน การประมูล และขายสินค้าหลังจากหักค่าใช้จ่าย จะนำไปสมทบทุนเพื่อบริจาคให้กับองค์กรผู้พิการทางสายตาที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติการณ์โควิด.