เมื่อวันที่ 10 ม.ค. ผศ.กิตติพศ สุฉันทบุตร นายกสมาคมกีฬามวยปล้ำแห่งประเทศไทย เป็นประธานการประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2564 ที่ห้องประชุมชั้น 25 อาคารเฉลิมพระเกียรติ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) โดยมีสโมสรสมาชิก 64 จาก 67 สโมสร ร่วมประชุม

สำหรับวาระสำคัญคือการเลือกตั้งนายกสมาคมฯ คนใหม่ ซึ่งที่ประชุมเสนอชื่อ ผศ.เอกสิทธิ์ อ้วนไตร เป็นประธานการเลือกตั้งชั่วคราว พร้อมให้สโมสรสมาชิกเสนอชื่อนายกสมาคมฯ ประกอบด้วย นายวิสุทธิ์ ตั้งวาริธร ที่จับได้หมายเลข 1 กับ ผศ.กิตติพศ สุฉันทบุตร ที่ดำรงตำแหน่งมาแล้ว 5 สมัย และจับได้หมายเลข 2 ปรากฏว่า สโมสรสมาชิก ลงคะแนนให้ นายวิสุทธิ์ เอาชนะ ผศ.กิตติพศ 36 ต่อ 28 เสียง ได้เป็นนายกสมาคมกีฬามวยปล้ำฯ คนใหม่ ต่อไป ซึ่งระหว่างการประชุมนั้นบรรยากาศเป็นไปอย่างมาคุ หลังจากผู้แทนทั้งสองฝ่ายต่างถกเถียงปะทะคารมกันอย่างดุเดือด

หลังการเลือกตั้ง นายวิสุทธิ์ ตั้งวาริธร กล่าวว่า ขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่โหวตให้ตนได้รับเลือกเป็นนายกสมาคมกีฬามวยปล้ำฯ จากนี้จะดูแลทุกคนในวงการมวยปล้ำเป็นอย่างดี และจะพยายามทำให้กีฬามวยปล้ำเป็นที่รู้จักในวงการกีฬาไทย ส่วนแผนในปีนี้ ตนมองว่าซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่เวียดนาม กระชั้นชิดเกินไปอาจจะไม่ทัน แต่เอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่จีน นั้น จะพยายามทำให้นักมวยปล้ำไทย คว้าเหรียญกลับมาให้ได้

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ก่อนการเลือกตั้งจะเริ่มขึ้น นายสุรเชษฐ ขวัญใน จาก ม.การกีฬาแห่งชาติ จ.สุพรรณบุรี เผยว่า คืนก่อนการเลือกตั้งได้พบกับ ผศ.กิตติพศ สุฉันทบุตร ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง หลัง กกท. ซึ่งตนได้เข้าไปพูดคุยตามปกติ แต่ ผศ.กิตติพศ ได้ต่อว่าตนอย่างหนัก จนคนรอบข้างต้องเข้ามาห้ามปรามและแยกย้ายกันไป จากนั้นเพื่อความปลอดภัย ตนจึงได้เดินทางไปแจ้งความที่ สน.หัวหมาก ทันที

ขณะเดียวกันทางฝั่งของ ผศ.กิตติพศ ที่ถูก นายสุรเชษฐ แจ้งความไปแล้วนั้น ล่าสุดก็ได้ให้ทีมงานเตรียมดำเนินคดีเกี่ยวเรื่องนี้แล้วเช่นกัน.