ชีวิตจริงยิ่งกว่านิยาย! จอร์จินา โรดริเกซ แฟนสาวคนสวยของคริสเตียโน โรนัลโด ยอดนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยในสารคดีชุดใหม่ของ Netflix ว่าเธอเคยอาศัยอยู่ในห้องเก็บของที่เปลี่ยนเป็นห้องพักมูลค่า 250 ปอนด์​ หรือราว 11,400 บาท ก่อนชีวิตเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงเมื่อได้พบกับ โรนัลโด

สาวอาร์เจนตินาวัย 27 ปีรายนี้ยอมรับว่าเธอเคยไม่มีเงินแม้กระทั่งจ่ายค่าเครื่องทำความร้อนหรือเครื่องปรับอากาศ และที่พักของเธอจึงหนาวจัดในฤดูหนาวและร้อนมากในฤดูร้อน โดยในอดีตเธอย้ายมาที่เมืองหลวงของสเปน​ ทำงานที่ร้านขายสินค้าหรูจนกระทั่งชีวิตพลิกผัน

“การมาถึงของฉันในมาดริดนั้นแย่มาก ฉันต้องมองหาแฟลตราคาถูก ซึ่งราคาประมาณ 250 ปอนด์ต่อเดือน และจบลงที่ห้องที่เคยเป็นห้องเก็บของมาก่อน ฤดูหนาวอากาศหนาวจัดและร้อนอบอ้าวในฤดูร้อน ชีวิตของฉันเปลี่ยนไปในวันที่ฉันได้พบกับคริสเตียโน โรนัลโด”

จอร์จินา ที่เริ่มคบหาดูใจกับดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะที่เธอยังทำงานที่ร้านกุชชี่ในกรุงมาดริด ได้ค่าแรงชั่วโมงละ 10 ปอนด์ ยังเผยว่าจากเด็กวัยรุ่นยากจนหาเงินจ่ายค่าเช่าห้อง จนกลายเป็นคนดังที่มีผู้ติดตามในอินสตาแกรมเกือบ 30 ล้านราย “แต่นี่มันไม่ใช่จุดจบ เป็นเพียงจุดเริ่มต้น”