“ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ทีมไทยลีก 2 จะเปิดเลก 2 วันที่ 9 ม.ค. ออกไปเยือน “เดอะทีเร็กซ์” ขอนแก่น เอฟซี ที่สนามองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น เวลา 18.00 น. โดย เดนนิส อมาโต เฮดโค้ชค้างคาวไฟ กล่าวว่า ต้องเก็บชัยชนะมาให้ได้ โดยไม่หวั่นว่าทีมขอนแก่น เอฟซี จะเสริมตัวผู้เล่นแนวรุกตัวใหม่ สุโขทัยได้เตรียมความพร้อมในทุกด้าน ช่วงพักเบรกระหว่างเลก แม้จะมีอุปสรรคเล็กน้อย ทำให้การฟิตซ้อมทำได้ไม่เต็ม 100%

อมาโต ยังกล่าวถึงการเสริมทัพที่ดึง 7 แนวรุก และรับที่มีประสบการณ์ร่วมทีม คาดหวังว่าจะช่วยยกระดับทีมให้เก็บชัยชนะในเลก 2 ได้ครบทั้ง 17 นัด

สำหรับนักเตะของสุโขทัย เอฟซี ในเลก 2 ที่เข้าใหม่ รวม 7 คน ได้แก่ “เจ้านุ๊ก” ณัฐวุฒิ เจริญบุตร กองกลางมากประสบการณ์, “เจ้าฮีม” สมคิด ชำนาญศิลป์ แนวรุกเลือดใหม่, “ฟีฟ่า” พีรณัฐ ซื่อมาก กองกลางดีกรีทีมชาติไทยชุดเยาวชน, เจ้าอั๋น-ศุภวิชญ์ ร่มโพธิ์ภักดิ์ กองหน้า ย้ายมาจากทีมสุพรรณบุรี เอฟซี, เควิน ลิ้มสกุล กองกลางลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ย้ายมาจากทีมคอสตอม ลาดกระบัง ยูไนเต็ด, เมลวิล เดอ ลูว์ กองหน้าชาวเนเธอร์แลนด์ และ มาร์โค คัสซัมเบ้ กองหลังสัญชาติฟิลิปินส์ มาจากสโมสรฟุตบอลคายาในลีกฟิลิปปินส์ ทั้งนี้ในปี 2019-2020 เล่นให้กับชัยนาท ฮอร์นบิล.