ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนสนใจอยู่อย่างมากมายสำหรับเรื่องราวระหว่างสาว กานต์ วิภากร และแฟนสาวของ เสือ ลูกชายอย่างสาว ดรีม กับประเด็นเรื่องเงินและขโมยของที่ยาวและถูกต่อยอดไปไกลหลากหลายประเด็น

ล่าสุดสาวสวยสุดแซ่บ เอ็มมี่ อมลวรรณ หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม ผู้จัดการของหนุ่มเสือ ได้ออกมาโพสต์รูปข่าวที่สาวกานต์อยากให้หนุ่มเสือพาไปหาหมอ พร้อมข้อความว่า “เสืองับ ไปนะ ไปทำหน้าที่ลูกที่พ่อกับแม่รักที่สุด พี่กับพี่ฮันนี่เป็นกำลังใจให้ ไปรับแม่บ่าย 2 นะ ถ้าเสืออยากให้แม่ เสือไปรับแม่แล้วไปฟังผลตรวจพร้อมแม่นะครับ หรือถ้าเสืออยากให้พี่เอ็มมี่กับพี่ฮันนี่ไปด้วย พี่ทั้ง 2 ก็ยังยินดีจะไปกับน้องชาย เอ็มมี่ กับ ฮันนี่ ขอให้เสือลองทบทวนอีกที และพวกพี่รอฟังข่าวดีนะคับน้องรัก”

ก่อนที่สาวเอ็มมี่จะลงรูปล่าสุดเป็นรูปของตัวเองมีน้ำตาไหลอยู่ พร้อมข้อความว่า “#เอ็มมี่ไม่เป็นกลาง? จุก เจ็บ กูแม่งยอมตาย คอยปกป้องทุกอย่าง OK เข้าใจละกูโง่ #เอ็มมี่แม็กซิม #แรงแต่ไม่เลว”

จากนั้นไม่นานก็มีข้อความแจ้งกับสื่อมวลชนว่า “วันนี้พี่กานต์ไม่ได้ไปโรงพยาบาลนะคะ คิวคุณหมอไม่ได้ แกจะไปวันไหน เดี๋ยวหนูจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งนะคะ” งานนี้เรียกว่าหลายคนก็รอลุ้นบทสรุปของเรื่องนี้อยู่และขอให้สาวกานต์และหนุ่มเสือเข้าใจกันได้ดีด้วยนั่นเอง

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก เอ็มมี่ อมลวรรณ