ศึกฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2021-22 กลับมาเตะเลก 2 นัดที่ 16 สุดสัปดาห์นี้ “แชมป์เก่า” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด อันดับ 5 ยกพลเยือน ราชบุรี มิตรผล อันดับ 11 วันเสาร์ที่ 8 ม.ค.65 เวลา 18.00 น. โดย บีจี ของ “โค้ชโอ่ง” ดุสิต เฉลิมแสน 3 นัดหลังเก็บได้แค่แต้มเดียวเท่านั้น

โค้ชโอ่ง กล่าวว่า ทีมซ้อมต่อเนื่อง คนที่เจ็บก็เริ่มใกล้จะกลับมาเกือบครบแล้ว คนที่ไปเล่นทีมชาติ ก็ต้องให้ฟื้นฟูร่างกายให้สดชื่นก่อน สภาพทีมตอนนี้ต้องการเก็บชัยชนะให้มากขึ้น ถ้าจะลุ้นแชมป์ ต้องมีเกมรุกที่หลากหลาย เพราะที่ผ่านมาทำประตูได้น้อย และการเสริมทีมก็น่าพอใจมาก และถือว่าตอบโจทย์

ส่วนการเสีย ฉัตรชัย บุตรพรม น่าจะส่งผลกับทีม เพราะ เจ้าบอย เล่นกับทีมมา 2 ปี สามารถสร้างเกมจากประตูได้ แต่คนใหม่ ก็มีประสิทธิภาพ ไม่ต่างกันมาก แต่รูปแบบอาจจะแตกต่าง แต่มีสิ่งอื่นทดแทน ทั้งการป้องกัน และประสบการณ์ ซึ่งน่าจะสามารถช่วยทีมได้อยู่แล้ว

“เกมกับ ราชบุรี ต้องเช็กความฟิต ธีรศิลป์ แดงดา มีบาดเจ็บแฮมสตริง ซึ่งคิดว่าอาจจะไม่ได้เล่นในเกมนี้ เพราะยังไม่หาย

“จะพยายามทำเต็มที่เพราะนี่คือเกมแรก ของเลกสอง ซึ่งตัวผมเพิ่งกลับมาคุมทีมและผลงานยังไม่ดี และต้องทำเต็มที่ เป้าหมายของเรายังเหมือนเดิมตั้งแต่แรก ก็คือการลุ้นแชมป์ ป้องกันแชมป์ และบอลถ้วยด้วย และเราคาดหวังว่าจะมีอะไรติดไม้ติดมือ”

สำหรับ บีจี ปทุม เสริมเกมรุก ลุยเลก 2 ได้ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ รวมทั้ง อิคห์ซาน ฟานดี กองหน้าทีมชาติสิงคโปร์ น้องชาย อิรฟาน ฟานดี ร่วมทัพ

โปรแกรมรีโว่ไทยลีก (ทุกคู่ถ่ายทอดสด AIS PLAY)

วันเสาร์ที่ 8 ม.ค.65 : เวลา 17.30 น. เชียงใหม่ ยูไนเต็ด พบ สุพรรณบุรี, 18.00 น. ราชบุรี มิตรผล พบ บีจี ปทุม (GMM 25), สมุทรปราการ ซิตี้ พบ หนองบัว พิชญ (ททบ.5), 19.00 น. โปลิศ เทโร พบ บุรีรัมย์

วันอาทิตย์ที่ 9 ม.ค.65 : เวลา 18.00 น. นครราชสีมา มาสด้า พบ ลีโอ เชียงราย (GMM 25), พีที ประจวบ พบ ขอนแก่น ยูไนต็ด (ททบ.5), 18.30 น. การท่าเรือ พบ ทรู แบงค็อก (PPTV), 19.00 ชลบุรี พบ เมืองทอง