เดอะ ซัน สื่อดังเมืองผู้ดี แฉแหลก ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมขัดตาทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเผชิญปัญหาหนักอก เมื่อนักเตะในแคมป์ผีแดงเริ่มแตกความสามัคคี และแบ่งพรรคแบ่งพวกกันอย่างชัดเจน

แหล่งข่าวระดับยางในของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ เดอะ ซัน รับประกันว่าเชื่อถือได้คนหนึ่ง เผยว่า สาเหตุของการแบ่งก๊กแบ่งเหล่าดังกล่าวเกิดขึ้นจากการที่นักเตะหลายคนเริ่มจะไม่พอใจ รังนิก ที่ยังคงให้โอกาสแข้งบางรายลงสนามอย่างต่อเนื่องทั้งที่โชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแย่ ขณะที่นักเตะบางคนอาทิ เจสซี ลินการ์ด และดอนนี ฟาน เดอ เบ็ค กลับแทบไม่ได้ลงสัมผัสสนามโดยไม่ทราบสาเหตุด้วยซ้ำ

“นักเตะเริ่มมีก๊กของตัวเอง ก๊กหนึ่งในนั้นกำลังทำให้ก๊กอื่น ๆ รู้สึกว่า พวกเขาจำเป็นต้องยกระดับการเล่นขึ้นมาในตอนที่ทั้งทีมกำลังมีปัญหา นักเตะทุกคนกำลังเสียขวัญ มันเป็นเดจาวูของเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นมาแล้วตลอดหลายปีหลังเมื่อทุกอย่างมันผิดพลาด”

“แฟนบอลอาจจะคิดว่า นักเตะไม่ฟิตมากพอที่จะเล่นตามแผนการของรังนิก นั่นมันไม่จริงเลย นักเตะบางคนแค่รู้สึกหมดไฟ แถมยังมีความเชื่อในหมู่นักเตะบางกลุ่มด้วยว่า นักเตะบางคนจะถูกเลือกเสมอไม่ว่าจะเล่นอย่างไรก็ตาม ด้วยเหตุนี้ทุกอย่างมันจะดูโกลาหลไปหมด” แหล่งข่าวผู้ไม่ประสงค์ออกนาม แฉแหลก.

ภาพ REUTERS