เมื่อวันที่ 2 ม.ค. ที่ผ่านมา ที่ร้านรอคโค่ ถนนข้าวสาร นายฐานุพงศ์ แป้นสดใสเจริญกิจ ผู้ประกอบการร้านอาหาร พร้อมด้วยนายวสันต์ บุญหมื่นไวย์ ผอ.เขตพระนคร นายสุชัย พงษ์เพียรชอบ ที่ปรึกษาผู้ว่าราชการ​กรุงเทพ​มหานคร และพ.ต.อ.สนอง แสงมณี ผกก.สน.ชนะสงคราม ร่วมงานเปิดตัวนิตยสาร อันซีนแบงกอก (unseen bangkok) นิตยสารรายเดือนแจกฟรีสำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติบริเวณถนนข้าวสาร

ด้านนายวสันต์ กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติ​และยินดีเป็นอย่างมาก สำหรับนิตยสารดังกล่าวถือว่าเป็นประโยชน์กับชาวกรุงเทพมหานคร และนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก ขอแสดงความยินดีและขออวยพรให้นิตยสารฉบับดังกล่าวเจริญรุ่งเรือง

สำหรับนิตยสารดังกล่าวจะบอกเล่าเรื่องราว ข้อมูลข่าวสาร อันเป็นประโยชน์กับประชาชนทั่วไปและนักท่องเที่ยว โดยภายในนิตยสารจะประกอบไปด้วยคอลัมน์ต่างๆ มากกว่า10 คอลัมน์ ทั้งไลฟ์สไตล์ ร้านค้า ร้านอาหาร สตรีทฟู้ด รวมไปถึงข้อมูลข่าวสารที่สำคัญของทางราชการ โดยจัดทำในรูปแบบ 4 สีทั้งเล่ม จัดเรียงรูปหน้าอย่างสวยงาม ภาพถ่ายแนวศิลปะที่ดึงดูดความสนใจของผู้อ่าน รวมไปถึงจัดทำในรูปแบบ 2 ภาษา ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ โดยจะแจกฟรีให้กับนักท่องเที่ยวและผู้ที่สนใจทุกเดือน เดือนละครั้ง.