“ฉลามพลังเพลิง” บลูเวฟ ชลบุรี บรรลุข้อตกลงกับเกม “Free Fire” ที่จะมาเป็นผู้สนับสนุนหลักของสโมสรในการแข่งขันฟุตซอลลีก ฤดูกาล 2021

โดย Free Fire เป็นเกม Mobile Battle Royale ที่ได้รับความนิยมระดับโลก ได้รับการจัดอันดับจาก App Annie ให้เป็นเกมที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุดในโลกติดต่อกัน 2 ปีซ้อน (พ.ศ. 2562 – 2563)

ด้าน “ประธานแปม” ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสรบลูเวฟ ชลบุรี ให้สัมภาษณ์ถึงการเข้ามาให้การสนับสนุนของเกม Free Fire ว่า

“การแข่งขันในฤดูกาล 2021 ซึ่งกำลังจะเริ่มต้นในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ แม้สถานการณ์ในบ้านเรา ทุกสโมสรจะได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 อย่างมาก แต่ถือว่าทุกทีมก็มีความตื่นตัวในการพัฒนาศักยภาพของสโมสรและนักเตะ โดยมีการทุ่มงบประมาณมากมายเพื่อให้เกิดความสำเร็จตามเป้าหมาย

แน่นอนว่าสโมสรของเราก็เช่นกัน เราไม่หยุดนิ่งในการพัฒนา และยกระดับมาตรฐานของสโมสร แม้ว่าจะประสบความสำเร็จมาแล้วมากมาย เราต้องการที่จะรักษาและสานต่อในทุก ๆ ด้าน เพื่อสร้างความมั่นคงและยั่งยืนให้กับสโมสรต่อไป

ดังนั้นจึงถือเป็นเรื่องที่ดีมาก ๆ ที่ในการแข่งขันปีนี้เราได้เกม Free Fire เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลักรายใหม่ของสโมสร ซึ่งนั่นจะทำให้สโมสรของเรามีการเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ และวันเปิดตัว เรามีเซอร์ไพร้ส์รออยู่แน่นอนครับ ผมอยากให้ทุก ๆ ท่านให้การสนับสนุน และต้อนรับสปอนเซอร์ใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในปีนี้

ผมเชื่อว่าการเข้ามาให้การสนับสนุนของเกม Free Fire จะนำความแข็งแกร่งมาสู่สโมสรของเราในทุก ๆ ด้านให้มีคุณภาพดียิ่งขึ้น ซึ่งผมต้องขอขอบคุณ Free Fire เป็นอย่างยิ่งสำหรับการสนับสนุนในครั้งนี้ ขณะที่รายละเอียดในการสนับสนุนต่าง ๆ นั้น เราจะมีการประกาศให้ทราบอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ขอฝากให้แฟนคลับของเราทุก ๆ คน แฟนฟุตซอล และพี่น้องชาวจังหวัดชลบุรี รอติดตามไปพร้อม ๆ กันนะครับ”

ส่วน วริทธิ์นันท์ ไตรรัตโนภาส Director Game Operations, Garena Online (Thailand) Co., Ltd. กล่าวถึงการสนับสนุนสโมสรบลูเวฟ ชลบุรี ว่า

“Free Fire เชื่อว่าคนไทยมีความสามารถ หากได้รับการสนับสนุนให้พัฒนาตัวเอง และได้รับโอกาสที่ดี นักกีฬาไทยเก่งไม่แพ้ชาติใดในโลก ประกอบกับฟุตซอลเป็นกีฬาที่อยู่ในความสนใจของผู้เล่น Free Fire อยู่แล้ว ดังนั้นจึงได้จับมือกับ บลูเวฟ ชลบุรี ซึ่งเป็นสโมสรฟุตซอลชั้นนำของประเทศไทย เพื่อร่วมผลักดันการพัฒนานักกีฬาในครั้งนี้ ขณะเดียวกัน ยังเป็นการขยายฐานผู้เล่นและผู้ชมอีสปอร์ตของ Free Fire ไปยังกลุ่มคนที่มีความสนใจในกีฬาฟุตซอลด้วยนั่นเอง”

เตรียมพบกับโปรเจคท์ใหม่จากเกม Free Fire และ ชลบุรี บลูเวฟ เร็ว ๆ นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่
Facebook: Garena Free Fire TH
Instagram : bluewavechonburifc
FB Page : Bluewave Chonburi Futsal Club
Tiktok : Bluewavefc