เดือดหนักมากรับต้นปีไปหมาดๆ สำหรับนักร้องหนุ่มรุ่นใหญ่ ติ๊ก ชีโร่ ที่ออกมาอัพเดทรูปและข้อความต่อว่าร้านอาหารร้านหนึ่งที่สั่งอาหารไปนานมากและไม่ได้ทาน เรียกว่าต้องรอนานถึง 3 ชั่วโมงทีเดียว ซึ่งตนก็ได้โพสต์ชัดในเฟซบุ๊กว่าอย่าไปทานร้านนี้อีก ทำให้พอมีดราม่าดังกล่าวออกมาก็มีคนสนใจประเด็นนี้มากมาย

ล่าสุดรายการทุบโต๊ะข่าวได้เจอตัวหนุ่มติ๊ก ก็ได้รับการเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่าได้รับคำชี้แจงจากหนุ่ม บอย ปกรณ์ ที่เป็นหุ้นส่วนร้านนี้แล้ว และไม่ติดใจอะไร

ติ๊ก เผยว่า “จ่ายบิลไปคือค่าเครื่องดื่ม โดนไปประมาณหกร้อยบาท หลังจากเกิดเรื่องบอย ปกรณ์ ได้โทรฯ มาขอโทษ เรื่องที่ผมลงไปไม่ได้มีเจตนาที่จะไปว่ากล่าวร้าน เพียงแต่ บอย ปกรณ์ ได้มีการชี้แจงกลับมาว่าร้านดังกล่าวเพิ่งเปลี่ยนจากแมนนวล เป็นระบบคอมพิวเตอร์ พนักงานที่ร้านเป็นชาวต่างชาติ เขาอาจจะเผอเรอ คือพนักงานที่ร้านยังไม่ชินระบบ จึงเป็นเหตุให้บิลไม่นำเข้าระบบในครัวเลยทำให้เกิดความล่าช้าและตกหล่น ก็ยืนยันว่าต่อให้รออาหาร 3 ชั่วโมง แต่ก็จะไปทานอาหารร้านนี้อีกครั้ง และที่โพสต์ไปทั้งหมดในฐานะลูกค้าเท่านั้น แต่ผมก็ยังรักกันเหมือนเดิม เพราะเป็นคนในวงการเดียวกัน เข้าใจกันแล้วคือบอยร่วมหุ้นและติดต่อมาขอโทษแล้ว”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากรายการทุบโต๊ะข่าว