ร้อนแรงทีเดียวสำหรับเรื่องราวของ ครูเทียม ชุติเดช หรือ ครูเทียม ชิงช้าสวรรค์ ที่ในอดีตเคยได้เป็นคณะกรรมกรรมการตัดสินประกวดต่างๆเกี่ยวการร้องเพลงและเต้น โดยมีคนขุดคลิปจากแอพพลิเคชั่นดัง tiktok ในอดีตเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ซึ่งครูเทียมก็เคยวิจารณ์ นักร้องสาวคนสวย จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย ซึ่งตอนนั้นเป็นสมัยที่เพลงคันหู กำลังโด่งดัง ด้วยถ้อยคำที่รุนแรงเช่นเดียวกัน จนจ๊ะถึงกับหน้าเสียกลางรายการวู้ดดี้เกิดมาคุยเลยทีเดียว ซึ่งหลังจากมีการลงคลิปดังกล่าวไปและมีการแชร์ก็ทำเอาหลายคนสงสารสาวจ๊ะและพากันต่อว่าครูเทียมอย่างมากมาย

ล่าสุดในเฟซบุ๊กของสาวจ๊ะ เจ้าตัวก็ออกมาอัพเดทสเตตัสว่า “เค้ามีอะไรกันอ่ะ อยู่ๆนักข่าวโทรมาจะขอสัมภาษณ์ เรื่อง ครูเทียม (แต่ไม่ได้ให้สัมภาษณ์)” จากนั้นไม่นานสาวจ๊ะก็พยายามจับต้นชนปลายเรื่องราวและเข้าใจ ก่อนจะออกมาคอมเมนต์ว่า “งั้นตอบตรงนี้เลยน้าาาา สำหรับเรื่องจ๊ะ อะไรผ่านมาแล้วก็ผ่านไป เรื่องนี้ผ่านมา 10 กว่าปีแล้ว มันนานมากกกกกและที่สำคัญ ณ ตอนนั้น จ๊ะก็ควรโดนด่าจริงๆ จ๊ะเต้นแรง จ๊ะก็โดนด่าแรง ครูวิจารณ์แรง ครูก็โดนวิจารณ์แรงกลับ มันคือกรรมใครกรรมมัน เราทำอะไรไว้ ก็ต้องยอมรับในสิ่งที่จะตามมาให้ได้ แค่นั้นเอง แต่ก็เป็นกำลังใจให้น้องนางไหนะ รำสวย มีเสน่ห์ หน้าสวยด้วย เริ่ด 10 10 10 ค่ะ”

งานนี้เรียกว่าสาวจ๊ะได้ใจจากแฟนๆไปอย่างมากมายที่ไม่ถือสาในอดีตและพากันกดไลค์พร้อมทั้งชมความใจๆแมนๆของสาวจ๊ะและตรงๆขอวเธออีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก นงผณี มหาดไทย