จัดเป็นอีกหนึ่งคนในวงการเพลงที่หลายคนจับตามองหนักมากสำหรับ ซาร่าห์ – ศญพร เฮียงโฮม ศิลปินสาวเท่เสน่ห์แรงในวัย 20 ปีที่มีความสามารถในการร้องเพลงและเล่นกีตาร์ จากผลงานเพลง ที่ผ่านมาที่เราคงจะเคยได้ยินอย่าง นะครับ(ได้ไหม), ฝนตกในใจ ซึ่งทั้ง 2 เพลงนี้ทำให้ซาร่าห์เป็นที่รู้จักเป็นอย่างมาก

“นะนะได้ไหม” (LET ME) ซาร่าห์แต่งเพลงนี้ไว้ตั้งแต่ 2019 หลังจากที่เข้ามาเป็นศิลปินค่าย marr ก็ได้ส่งเดโม่ให้ทางค่ายฟัง จนตอนนี้ทุกคนเห็นตรงกันว่าเวลาที่ดีมากเราควรทําเพลงนี้ออกมานะ เพลงนี้เป็นเพลงที่เล่าเรื่องถึงคนๆ หนึ่งที่ขี้อาย และได้ไปเที่ยวงานเทศกาลคริสต์มาสคนเดียว และไปเจอคนๆหนึ่งที่ชอบ ก็เลยลองชวนเขาไปเดินเล่น เป็นเพลงที่จีบแบบอ้อมๆ และได้ พัด (Pat Vorapat) มาช่วยเขียนท่อนแร็พ ทําให้เพลงนี้ดูมีลูกเล่น มีจังหวะที่แตกต่างจากเดิมมากยิ่งขึ้น

นอกจากซาร่าห์ได้เป็นคนเขียนเนื้อเพลง และแต่งเมโลดี้เองแล้ว ในส่วนของพาร์ทดนตรี ยังเป็นครั้งแรกของซาร่าห์ ที่ได้อัดเพลงโดย ใช้กีตาร์ไฟฟ้าซึ่งต่างจากเพลงอื่นๆที่ใช้กีตาร์โปร่งมาโดยตลอด จึงทําให้ Mood ของเพลงจะดูแตกต่างไปจากเดิม “หวังว่าเพลงนี้จะเป็นอีกเพลงที่ถูกใจ หลายๆคนในช่วงคริสต์มาสที่กําลังจะมาถึงและอยากเพลงนี้เป็นสื่อกลางที่จะช่วยให้ทุกคนสมหวังในความรักนั่นเอง”

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews