“เดอะ ซัน” สื่อดังในประเทศอังกฤษ รายงานว่ากลุ่มแฟนบอลฮาร์ดคอร์ของ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี แสดงเจตจำนงชัดเจนว่าพวกเขาไม่ต้อนรับ โรเมลู ลูกากู อดีตดาวยิงของทีม ที่ย้ายกลับไปค้าแข้งกับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังดาวยิงทีมชาติเบลเยียม เพิ่งให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่าเขาไม่แฮปปี้กับสถานการณ์ของตัวเองในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เวลานี้ และหวังว่าจะได้ย้ายกลับไปค้าแข้งกับ “งูใหญ่” อีกครั้ง

ก่อนหน้านี้ ลูกากู เพิ่งให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ ระบุว่าเขาไม่มีความสุขกับสถานการณ์ของตัวเองในทีม “สิงห์สำอาง” โดยเฉพาะการที่ โธมัส ทูเคิล กุนซือของทีมเปลี่ยนระบบการเล่น ส่งผลให้เจ้าตัวไม่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงต่อเนื่องเหมือนเดิม นอกจากนี้ ดาวยิงทีมชาติเบลเยียม ยังระบุว่าเขายังคงรักและผูกพันกับเหล่า “เนรัซซูรี” เหมือนเดิม และหวังว่าจะได้ย้ายกลับไปค้าแข้งในถิ่นจูเซปเป เมอัซซา อีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม กลุ่มแฟนบอลฮาร์ดคอร์ของ “งูใหญ่” ดูเหมือนจะยังไม่ให้อภัย ลูกากู ที่ทิ้งทีมย้ายกลับไปอยู่กับ เชลซี แบบดื้อ ๆ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยได้นำป้ายผ้าไปแขวนไว้ด้านนอกสนามจูเซปเป เมอัซซา เมื่อวันศุกร์ที่ผ่าสมา โดยมีข้อความว่า “มันไม่สำคัญว่าใครที่วิ่งหนีไปท่ามกลางสายฝน แต่มันสำคัญที่ว่าใครจะอยู่กับเราต่อไปเมื่อยามต้องเจอพายุกระหน่ำ ลาก่อนนะ โรเมลู”