“จอห์น เมเยอร์” นักร้อง-นักแต่งเพลงระดับโลกชาวอเมริกัน และถือเป็นมือกีตาร์เทพอันดับต้น ๆ ในยุคปัจจุบัน เซอร์ไพร้ส์ “โรเซ่” เมมเบอร์สาวสวยวงเกิร์ลกรุ๊ประดับโลกจากแดนกิมจิ BLACKPINK ด้วยการส่งกีตาร์ไฟฟ้าโมเดล PRS Silver Sky รุ่น ROXY PINK finish ซึ่งเป็นรุ่นซิกเนเจอร์ของตัวเองที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อวันที่ 9 ก.ค. ไปให้เป็นของขวัญกับ โรเซ่ เพื่อขอบคุณที่สาวเสียงดีคนนี้เลือกเพลง “Slow Dancing In A Burning Room” ของเขามาร้อง Cover ในรายการวาไรตี้เกาหลี Sea of Hope

ก่อนหน้านี้ เมเยอร์ เคยโพสต์ ig story ด้วยการแคปภาพจากรายการ Sea of Hope ตอนที่ โรเซ่ ร้องเพลงของเขามาลงด้วย พร้อมข้อความชื่นชมว่าร้องได้สุดยอดมาก ๆ

สำหรับสาเหตุที่ จอห์น เมเยอร์ เลือกกีตาร์รุ่นนี้ส่งให้ โรเซ่ น่าจะเป็นเพราะชื่อรุ่นมีคำว่า ROXY (โรซี่) ซึ่งออกเสียงคล้าย ๆ กับชื่อของ โรเซ่ รวมทั้งมีคำว่า PINK ซึ่งเป็นหนึ่งในคำของชื่อวง BLACKPINK ด้วย

ด้าน โรเซ่ ปลื้มปริ่มสุด ๆ หลังได้รับกีตาร์จากหนุ่มจอห์น พร้อมกระดาษโน้ตที่เขียนข้อความขอบคุณว่า “I should be thanking you! (so thank you.)” แปลว่า “ผมควรจะขอบคุณคุณ! (ดังนั้นขอขอบคุณ)” ทำให้เธอตัดสินใจโพสต์ ig story เมื่อวันที่ 16 ก.ค. เป็นภาพกีตาร์สีชมพูแสนหวาน พร้อมแคปชั่น “life is complete” แปลว่า “ชีวิตที่สมบูรณ์” และแท็กหา จอห์น เมเยอร์ เพื่อขอบคุณด้วย

ชมเพลง “Slow Dancing In A Burning Room” ของ จอห์น เมเยอร์ เวอร์ชั่น Cover โดย โรเซ่ ได้ที่