ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนด้านสิทธิมนุษยชนของผู้มีความหลากหลายทางเพศ งานนี้ กึ้ง – เฉลิมชัย มหากิจศิริ ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร EAST NFT แพลตฟอร์มสำหรับคนรุ่นใหม่ เลยจับมือกับ แอน – จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ บอสใหญ่ JKN Group ในฐานะซีอีโอข้ามเพศที่ได้รับการยอมรับระดับโลก เปิดตัวคอลเลกชั่นของสะสมดิจิทัลที่มีมูลค่าของ แอน จักรพงษ์ ด้วยจุดประสงค์หลักของทั้งสองฝ่าย ที่ต่างต้องการร่วมส่งเสริมเรื่องสิทธิมนุษยชนที่ว่าด้วยความหลากหลายทางเพศ ผ่านคอลเลกชั่นแรก ที่มีชื่อว่า Queendom’s Elements, Four Female Power, Show Girl, Hall of Fame และ Transforming Means Growing ซึ่งมาพร้อม 20 ผลงานสุดพิเศษที่ แอน จักรพงษ์ คัดเลือกด้วยตัวของเธอเอง เพื่อให้ผู้ชื่นชอบแอนได้มีโอกาสเก็บสะสมภาพเป็นความทรงจำส่วนตัว และเป็นแรงใจเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงตัวเองอย่างมุ่งมั่นของเธอ มาสู่ผู้หญิงข้ามเพศชื่อดัง (Transforming Means Growing) รวมทั้งเพื่อร่วมแสดงให้เห็นถึงการสนับสนุนในเรื่องของความลื่นไหลทางเพศอีกทางหนึ่งด้วย

กึ้ง เฉลิมชัย เผยว่า “EAST NFT มีเป้าหมายต้องการนำเสนอของสะสมดิจิทัลที่มีมูลค่าแบรนด์ไทย ศิลปินไทย ให้ออกไปสู่สายตาชาวโลก และการได้นำเสนอเรื่องราวผ่านผลงานของแอน เพื่อเป็นทูตทางการสื่อสารว่าเรานั้นสนับสนุนเรื่องของสิทธิมนุษยชนว่าด้วยความหลากหลายทางเพศ และคอลเลกชั่นนี้คือความภูมิใจอย่างสูงของเราที่ได้ให้การสนับสนุนครับ”

ขณะที่ แอน จักรพงษ์ เสริมว่า “แอนได้คัดเลือกภาพการเดินทางของชีวิตด้วยตัวเองอย่างตั้งใจเพื่อให้เป็นภาพที่สะท้อนตัวตนว่ากว่าจะเป็น แอน จักรพงษ์ ผู้หญิงข้ามเพศพันล้านที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ใช้ภาพเป็นสื่อในการขับเคลื่อนแรงบันดาลใจ ความหวัง ส่งไปให้ถึงแฟนคลับของแอนผู้ที่จะเป็นเจ้าของต่อไป”