ที่บริเวณถนนริมแม่น้ำ ข้างจวนผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี นายณัฐวุฒิ เพ็ชรพรหมศร ผวจ.เพชรบุรี น.ส.กุลณิศ ศรีวชิรวัฒน์ ผอ.กลุ่มงานส่งเสริมการพัฒนาชุมชน สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดเพชรบุรี หัวหน้าส่วนราชการ คณะกรรมการเครือข่าย OTOP ภาคเอกชน ร่วมงาน เทศกาลของขวัญปีใหม่ จากภูมิปัญญาไทย

นายณัฐวุฒิ เปิดเผยว่า รัฐบาลให้ความสำคัญ ผลิตภัณฑ์ OTOP โดยรณรงค์ให้ใช้ผลิตภัณฑ์ OTOP เป็นของขวัญ ของฝากในเทศกาลปีใหม่ 2565 และที่สำคัญเพชรบุรีเป็นเมืองมีมาตรฐานสูง น่ากิน น่าเที่ยว ยกระดับเมืองสร้างสรรค์แห่งอาหารของยูเนสโก มีศักยภาพการสร้างผลิตภัณฑ์ OTOP ที่มีคุณภาพ เอกลักษณ์ ภูมิปัญญาท้องถิ่น เหมาะสำหรับการนำผลิตภัณฑ์ มาจัดเป็นของขวัญ เพื่อส่งมอบความสุขให้แก่บุคคลที่เรารัก อีกทั้งช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจ ส่งเสริมให้ประชาชนมีอาชีพ กระจายรายได้สู่ชุมชน

พร้อมทั้งเชิญชวนร่วมกันสนับสนุนกระเช้าของขวัญ ผลิตภัณฑ์ชุมชน (OTOP) เพื่อสร้างช่องทางการตลาดให้มากขึ้น เพิ่มรายได้ให้แก่ประชาชนในทุกตำบล พร้อมอวยพรให้ร้านค้าชุมชน ประสบความสำเร็จ มียอดจำหน่ายสูง และให้พี่น้องประชาชนมีความสุขกับการเลือกซื้อของขวัญ ของฝาก จากภูมิปัญญาไทย ที่คัดสรรอาหารพื้นบ้านหลากรส สินค้าพื้นเมืองหลากชนิด และของฝากพื้นถิ่นหลากหลาย ณ บริเวณถนนริมแม่น้ำ ข้างจวนผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี