นักเตะชุดใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มเดินทางกลับมาลงซ้อมที่แคร์ริงตันอีกครั้งแล้ว เมื่อช่วงเช้าวันอังคารที่ผ่านมา หลังจากที่สนามซ้อมของพวกเขาถูกสั่งปิดมาตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่แล้วเนื่องจากเกิดการระบาดของเชื้อ “โควิด-19”

“เดอะ ซัน” สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า นักเตะชื่อดังอย่าง บรูโน แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด, ราฟาแอล วาราน, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด, แฮร์รี แม็กไกวร์, ฆวน มาตา, ลุค ชอว์, เมสัน กรีนวูด และเจสซี ลินการ์ด ต่างเดินทางมาซ้อมอย่างพร้อมหน้า ทว่า 3 รายหลังเดินทางกลับออกจากสนามซ้อมหลังผ่านไปแค่ 10 นาทีเท่านั้น

ส่วน คริสเตียโน โรนัลโด, ดอนนี ฟาน เดอ เบ็ค, ปอล ป็อกบา, ดีโอโก ดาโลต์, เจดอน ซานโช, ฟิล โจนส์, ทอม ฮีตัน และดีน เฮนเดอร์สัน ต่างไม่ได้มาปรากฏตัวในการซ้อมมื้อนี้เนื่องจากมีการแบ่งให้นักเตะเดินทางมาซ้อมเป็นชุด ๆ เพื่อลดความเสี่ยงในการระบาดของเชื้อโควิดนั่นเอง

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด โดนวิกฤติโควิด-19 เล่นงานอย่างหนักจนต้องเลื่อนโปรแกรมในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 2 นัดคือเกมพบกับ เบรนท์ฟอร์ด และไบรท์ตัน ขณะที่โปรแกรมนัดต่อไปนั้น “ผีแดง” มีคิวจะบุกไปเยือน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในวันจันทร์ที่ 27 ธ.ค.นี้.

ภาพ gettyimages