ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ นางเอกชื่อดัง ได้ประกาศ ติดโควิด-19 โดยเจ้าตัวโพสต์ในไอจี @taewaew_natapohn ระบุ  วันที่ 15 ก.ค. ตรวจพบเชื้อ COVID-19 เนื่องจากวันที่ 16 ก.ค. แต้วจะต้องมีการถ่ายภาพนิ่งและทำงานร่วมกับทีมงาน จึงได้มีการตรวจ PCR ก่อนในวันที่ 14 ก.ค.ของทีมงานทุกคนและแต้วค่ะ นอกจากนี้ เจ้าตัวยังได้ไล่ไทม์ไลน์ย้อนหลังดังนี้ หลังจากกักตัวกรณี Workshop Special Project ใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ออกจากบ้าน วันที่ 1 ก.ค อยู่บ้าน วันที่ 2 ก.ค. อยู่บ้าน วันที่ 3 ก.ค. อยู่บ้าน ตรวจ COVID-19 (ตรวจถึงบ้าน) วันที่ 4 ก.ค. ผลตรวจเป็น Negative ทำกายภาพ ที่ PS Rehab วันที่ 5 ก.ค. ตัดไหม รพ.พญาไท นวมินทร์ วันที่ 6 ก.ค  อยู่บ้าน วันที่ 7 ก.ค. ตรวจสุขภาพ  ที่ Absolute Health วันที่ 8 ก.ค. ชมโครงการ CBRE ที่ ซอยอยู่เจริญ 11 ชมโครงการ @ซอยสาธร 15 ทำ Treatment @Hive Salon (Velaa)

วันที่ 9 ก.ค. ชมโครงการ ที่ ISSARA Residence พระราม 9 ซื้ออาหารสุนัข ที่ Moggie Doggie วันที่ 10 ก.ค. อยู่บ้าน วันที่ 11 ก.ค. อยู่บ้าน วันที่ 12 ก.ค. อยู่บ้าน วันที่ 13 ก.ค อยู่บ้าน วันที่ 14 ก.ค. ตรวจ COVID-19 ที่ รพ.พญาไท นวมินทร์ วันที่ 15 ก.ค. อยู่บ้าน ซึ่งตอนนี้แต้วรอเข้ารับการรักษา (รอเตียง) ตามขั้นตอนของโรงพยาบาลอยู่

อย่างไรก็ตามแต้วต้องขออภัยในความไม่สะดวกต่อการทำงานใดๆ ที่แต้วไม่สามารถเข้าร่วมได้นับจากนี้ และขอให้ทุกท่านโปรดดูแลสุขภาพให้รอดพ้นจาก COVID-19 กันทุกท่านอย่างปลอดภัยด้วยนะคะ โดยมีแฟน ๆ เข้ามาให้กำลังใจมากมาย

ทั้งนี้ แต้ว ณฐพร ได้ฉีดวัคซีนซิโนแวค ครบ 2 เข็มเรียบร้อยแล้ว