ทำเอาแฟนคลับตกใจกันยกใหญ่ทีเดียวหลังล่าสุดนักแสดงรุ่นใหญ่ กวาง กมลชนก ออกมาประกาศผ่านไอจีส่วนตัวว่าสามีหนุ่ม น็อต นุติ ติดโควิดหลังจากฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มแล้วและระวังตัวอย่างดี แต่ก็ไม่รอดติดเชื้อจนได้ โดยสาวกวางได้ให้สัมภาษณ์ผ่านช่อง 8 หลังจากต้องเลื่อนคิวอัดเสียงร้องเพลงประกอบละครบ่วงใบบุญ เหตุเพราะว่าสามีติดเชื้อเลยทำให้ทางตนเองและลูกต้องกักตัวเพื่อรอดูอาการ ซึ่งเบื้องต้นคนในครอบครัวได้ตรวจหาเชื้อแล้ว ยังไม่มีใครได้รับเชื้อเพิ่มเติม แต่ต้องรอดูอีก 7 วัน เพื่อตรวจใหม่อีกครั้ง

ส่วนอาการของสามี (น็อต นุติ) คาดว่าได้รับเชื้อมาจากการไปร่วมถ่ายละคร เเละหลังจากนั้นมีอาการอ่อนเพลีย ไอ เจ็บคอ เลยตรวจ ATK สรุปพบเชื้อ จึงรีบดำเนินการเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลตามขั้นตอนของรัฐบาลทันที เเละล่าสุดได้รับเเจ้งทางทีมเเพทย์ว่ามีอาการเเทรกซ้อนเพิ่มเติมคือมีเชื้อแบคทีเรีย แต่เชื้อโควิดยังไม่ได้ลงปอด ตอนนี้ได้แจ้งไทม์ไลน์ผ่านทางโซเชียลเพื่อเป็นการรับผิดชอบต่อสังคม

ฝากเตือนทุกคนว่าอย่าประมาทกับการใช้ชีวิต การป้องกันใส่หน้ากาก เเละรับวัคซีนเป็นสิ่งสำคัญมาก เพราะเชื้อโรคเหล่านี้อยู่รอบตัวเราทุกคน และในช่วงเทศกาลหรือจะต้องออกไปพบเจอใคร ก็อย่าละเลยตระหนักถึงความปลอดภัย