หายหน้าหายตาไปจากสื่อนานทีเดียวสำหรับหนุ่มหล่อ ฟิล์ม ธนภัทร ที่ทำเอาแฟนๆบ่นคิดถึงอยู่ตลอดว่าเมื่อไหร่จะได้เจอและเห็นผลงานของหนุ่มคนนี้หน้าจอทีวีสักที ล่าสุดหนุ่มฟิล์มได้มาร่วมงานบวงสรวงละครฟ้าเพียงดินและได้เล่าถึงสาเหตุที่หายหน้าไปพร้อมแชร์ประสบการณ์การลงทุนของตัวเองด้วย

ฟิล์ม เผยว่า “โควิดหายหน้าไป หลายคนคิดถึงครับ หลายคนก็บ่น เพราะช่วงที่ผ่านมาไม่ได้เล่นโซเซียล เป็นช่วงที่ผมอยู่กับตัวเองมากขึ้น แล้วผมศึกษาเรื่องงานลงทุนหลายๆ อย่าง ตลาดเงิน คริปโต หุ้น ฟอเร็กซ์ ทุกอย่างเลย คือถ้าใครติดตามผม จะรู้ว่าผมเรียนไฟแนนซ์มาอยู่แล้ว เราก็รู้สึกว่าเราอยากให้เงินที่เรามีอยู่มันสามารถเติบโตได้ โดยที่เราทำงานไปด้วย แล้วเงินมันก็โตไปด้วย จะเรียกเป็นรายได้เสริมอย่างนั้นก็ได้ การที่เรามีความรู้ มันก็ติดตัวเราไปตลอด วันหนึ่งถ้าเกิดงานตรงนี้เรารู้สึกว่ามันอิ่มตัวแล้ว เราก็สามารถที่จะหาเงินในทางอื่นได้ รวมถึงในช่วงโควิดที่ผ่านมา ผมเชื่อว่าหลายๆ คนก็หันมาลงทุนพวกนี้มาศึกษาพวกนี้มากขึ้น เพราะเราไม่สามารถออกไปทำงานได้ แต่เรายังต้องมีรายจ่ายที่จ่ายอยู่”

“ถามว่ากลัวไหมก็กลัวนะครับ เพราะเราก็เคยโดนมาเหมือนกัน หลังจากที่ศึกษาเองก็ยังมีเสีย มันไม่ใช่ว่าง่ายขนาดนั้น เพราะถ้ามันง่ายขนาดนั้นมันจะมีแต่คนรวย ไม่มีคนจน ก็เสียไปเยอะอยู่ครับ ประมาณ 7 หลัก เราก็ยังสู้นะ เพราะเราชอบ ไม่ท้อครับ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม film.thanapat