คัมแบ็กการทำอัลบั้มเต็มในรอบ 5 ปีอย่างสมการรอคอยสำหรับวง “SEASON FIVE” ที่รวม 4 หนุ่มเสียงดีมีเอกลักษณ์ไว้ด้วยกัน ซึ่งประกอบไปด้วย “เอก-สุดเขต จึงเจริญ(Tenor), เจ-เอกพล สถิรากร(Tenor), จั๊ก-สิโรดม หล่อกัณภัย(Baritone), เปา-บวร อัจฉรารัตนโสภณ(Bass) เพื่อทำงานเพลงที่ดีให้แฟนๆ ได้ฟังกัน

เอก เผยว่า “ที่มาของชื่ออัลบั้ม BET คือการเดิมพัน เริ่มมาจากการที่เราย้ายมาอยู่ที่ ME Records พร้อมกับฟองเบียร์และเป็นศิลปินรุ่นบุกเบิกเบอร์แรกของค่าย ซึ่งเราก็ไม่รู้หรอกว่าการย้ายมาครั้งนี้เส้นทางมันจะเป็นยังไงเรารู้แต่เพียงว่าเราอยากลองเสี่ยง และพร้อมเดิมพันไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ตลอด 5 ปีกับค่ายเก่ามีซิงเกิลปล่อยออกมาแล้ว 11 เพลง ทุกเพลงล้วนเป็นบันทึกการเดิมพันก้าวใหม่ของเราที่มีความหมาย และฟีดแบ็กการตอบรับที่อบอุ่นมาก เราเลยตัดสินใจนำเพลงทุกเพลงมารวมอยู่ในอัลบั้ม BET เพื่อส่งต่อความทรงจำนี้ไปให้แฟนเพลงของเรา”

“ซิงเกิ้ลล่าสุดที่ปล่อยออกมาเป็นเพลงที่ผมแต่งเองชื่อเพลงไหว้ล่ะ (Why?) เป็นเรื่องของเพื่อนสนิทที่คิดไม่ซื่อ เพื่อนที่เเอบชอบเพื่อน เห็นเพื่อนคบกับคนไม่ดีอยู่ เลยยุให้เลิกกับคนนั้นเเล้ว มาคบกันดีกว่า เป็นอีกหนึ่งเพลงจังหวะสนุกๆ ที่มีสีสันเเละวิธีคิดใหม่ๆ ในการทำเพลงของ SEASON FIVE เป็นภาคต่อของเพลงต่อให้ เเต่มีความประชดประชันอยู่ บวกกับมีความขี้เล่นขึ้นมาหน่อยเอ็มวีก็ถ่ายทำไปแล้วบรรยากาศสนุกๆ ขี้เล่นตามสไตล์เพลงเลยหวังว่าทุกคนจะชอบฝากติดตามเอ็มวีกันด้วยครับ”

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews