อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ดวงความรักต้องระวังให้ดี โดยเฉพาะคนมีคู่ ช่วงนี้มีเกณฑ์ขัดแย้งหนัก ควรเร่งเอาใจเขามาใส่ใจเราโดยด่วน มิเช่นนั้นอาจจะแตกหักได้ โดยพยากรณ์วันที่ 15-20 ธ.ค. 64 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
ได้ยินข่าวหรือเรื่องราวที่ทำให้ไม่สบายใจ  “ไพ่ 3 ดาบ” หน้าที่การงานในช่วงต้นถึงกลางค่อนข้างมีความวุ่นวาย เพราะมีแต่อุปสรรค ติดต่ออะไรดูเหมือนติดขัดไปหมด  ช่วงปลายไปแล้วจะดีขึ้น ความรักรู้สึกเหงา ๆ ผิดใจกันกับคนรัก พยายามคุยกันด้วยเหตุผลและให้อภัยกันเป็นดีที่สุดครับ

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
กำลังไฟแรง อยากทำนั่นทำนี่ให้สำเร็จ  การงานต้องเหน็ดเหนื่อยแต่ได้ผลดี คุณที่คิดโยกย้ายเปลี่ยนงานมีความสำเร็จ กลางเหมาะในการเสี่ยงการลงทุน แต่ถ้ามีหุ้นส่วนคงต้องดูเรื่องสัญญาให้ดี ความรักยังคาดหวังอะไรจากคนรักไม่ค่อยได้ ที่มีความขัดแย้งกันอาจแตกหักได้ ถ้าไม่ลดเรื่องความเจ้าอารมณ์ลงบ้าง

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
ปัญหาสำคัญในช่วงนี้ คือ ความขัดแย้ง อารมณ์ร้อน ดังนั้นห้ามใช้อารมณ์เด็ดขาด “ไพ่ 5 คทา” การงานถ้าคิดอะไรในช่วงต้นก็ควรรีบลงมือทำก่อน เพราะในช่วงกลางมาแล้วมักจะมีเหตุการณ์ที่ให้คุณต้องเปลี่ยนความคิด ความรักมักคิดถึงเรื่องราวในอดีต อยู่ในช่วงหงอยเหงา มักมีปากเสียงกับคนรักอยู่บ่อย ๆ  พยายามเอาใจเขามาใส่ใจเราบ้างแล้วจะรักกันมากขึ้น

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
มีโอกาสได้หยิบจับ หรือได้ลองสัมผัสสิ่งแปลกใหม่  การงานมีความคิดอ่านที่ดี คุณที่คิดเปลี่ยนงานมีข่าวดี งานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง การส่งออก มีความคล่องตัว ความรักเหงา ๆ สักหน่อย ยังไม่เจอคนที่กำลังมองหา ส่วนที่มีคนรักแล้วช่วงนี้อาจเกิดอาการหึงหวงกันได้..