ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณชุมชนสองพี่น้อง ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง นายนิมิตร มากศิริ ว่าที่ผู้สมัครประธานชุมชนสองพี่น้อง เป็นตัวแทนรับมอบสิ่งของถุงยังชีพ จากนายอรรควุฒิ (สจ.แดน) อรรถรุ่งโรจน์ ส.อบจ.ระยอง เขตเมืองระยอง นายวิสุทธิ์ (สท.เอ็มเมอร์) กีรติบำรุงพงศ์ สท.นครระยอง นายปฏิพล (สท.แมน) อรรถรุ่งโรจน์ สท.นครระยอง นายปิยะพล อรรถรุ่งโรจน์

นายปฏิพล กล่าวว่า ในปัจจุบันสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 นั้นยังคงอยู่ ทำให้ชาวบ้านได้รับความลำบากและขาดแคลนเครื่องอุปโภคบริโภคและเครื่องใช้ต่างๆ ดังนั้น นายอรรควุฒิ ซึ่งเป็นบิดา และเป็นสจ.อยู่ในเขตเมืองระยอง จึงได้ตระหนักถึงความเดือดร้อนของชาวบ้าน ก่อนจัดงบประมาณส่วนตัวซื้อถุงยังชีพ 50 ชุด นำมามอบให้กับชาวบ้าน ที่ได้รับความเดือดร้อนและผู้ด้อยโอกาศในชุมชนต่างๆ

โดยในชุมชนสองพี่น้องได้มอบหมายให้นายนิมิตร เป็นผู้รับมอบและนำไปแจกจ่ายให้กับผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจริงๆในชุมชน อย่างน้อยก็บรรเทาความเดือดร้อนให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบดังกล่าว ที่ผ่านมา สมาชิกสภาเทศบาลนครระยองและสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดระยอง ในพื้นที่ยังได้ให้การสนับสนุนชุมชนมาโดยตลอดและยังนำปัญหาที่ชาวบ้านในชุมชนได้รับความเดือดร้อน ที่ต้องแก้ไขเป็นการเร่งด่วน นำเรื่องเข้าสู่สภาท้องถิ่นเพื่อหาจัดสรรงบประมาณเข้ามาพัฒนาในพื้นที่ต่อไป