อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ดวงดี โดยเฉพาะด้านการเงิน มีเกณฑ์โชคลาภเข้ามาหา โดยพยากรณ์วันที่ 14-20 ธ.ค. 64 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
มีเหตุให้ต้องโยกย้าย หรือเดินทาง “ไพ่ 3 คทา” การงานมีความก้าวหน้า คุณที่กำลังมองหางานเสริมช่วงนี้มีช่องทางที่ดี งานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง การส่งออก ได้ผลตอบแทนที่น่าพอใจ เหมาะในการเสี่ยงการลงทุน งานเจรจาติดต่อ งานขายคล่องตัวดี ธุรกิจการค้าราบรื่น การเงินหมุนเวียนคล่องตัว มีรายได้เสริมเข้ามาให้ได้ชื่นใจ การเดินทางหรือคนไกลนำลาภที่ดีมาให้

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
มีโอกาสได้หยิบจับ หรือได้ลองสัมผัสสิ่งแปลกใหม่ การงานมีความคิดอ่านที่ดี คุณที่คิดเปลี่ยนงานมีข่าวดี งานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง การส่งออก มีความคล่องตัว ช่วงนี้มีจังหวะเหมาะในการเสี่ยงการลงทุน ธุรกิจการค้าราบรื่น ช่วงนี้จะมีรายได้เสริม มีผลกำไรที่ดี  งานขาย การเจรจาติดต่อมีความสำเร็จ ส่วนงานด้านบัญชี การเงิน ธนาคารต้องรอบคอบ “ไพ่ เจ้าชายคทา” การเงินที่คาดหวังเกี่ยวกับเงินก้อนมีจังหวะที่ดี มีลาภจากทางไกลหรือคนไกล

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
กำลังเอาแต่ใจ อยากทำอะไรต้องทำให้ได้  “ไพ่ The Fool” การงานได้รับการยอมรับจากคนภายนอก งานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง การส่งออก มีความก้าวหน้าดีมาก คุณจะมีช่องทางเสริมในการทำกำไร ธุรกิจการค้าคล่องตัว การเสี่ยงการลงทุนมีความสำเร็จ และได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ค่อนข้างดี การเงินมีรายได้เสริมทำให้การเงินหมุนเวียนคล่อง มีโชคลาภเข้ามาหา ทำให้หน้าชื่นตาบาน

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
ถ้ากำลังรอลุ้นคำตอบ มีเกณฑ์จะได้รับข่าวดี “ไพ่ Judgement” การงานมีความก้าวหน้า ยิ่งงานที่ต้องติดต่อเจรจา งานขายได้ผลตอบแทนที่น่าพอใจ หัวสมองปลอดโปร่ง มีงานเสริมเข้ามาหา อะไรเข้ามาควรรีบคว้าไว้ก่อน ธุรกิจการค้ามีความสำเร็จ คุณที่คิดเปลี่ยนงานมีจังหวะที่ดี รวมถึงคุณสามารถลงทุนเป็นเจ้าของกิจการเองได้ด้วย การเงินหมุนเวียนมาก เป็นช่วงของการลงทุนเพื่อหวังผล มีลาภปากลาภท้องในช่วงปลาย..