ที่โรงพยาบาลท่าแพ  ย่านถนนสายบ้านฉลุง-ละงู หมู่ที่ 2 ( บ้านท่าแพกลาง ) ต.ท่าแพ อ.ท่าแพ จ.สตูล นายธีระพงษ์ คุ่มเคี่ยม นายอำเภอท่าแพ ในฐานะ ผอ.ศอ.จิตอาสาพระราชทาน อ.ท่าแพ นายอาทิตย์ วงมุสิก ปลัดอาวุโสอำเภอท่าแพ และคณะฯ เข้าตรวจเยี่ยมประชาชนผู้รับการฉีดวัคซีนและเป็นกำลังใจให้แพทย์-พยาบาลผู้ปฏิบัติงานที่มีผู้มาเข้ารับการฉีดวัคซีน จำนวน 480 โด๊ส เพื่อให้เป็นไปตามแผนการฉีดวัคซีนของประเทศไทยเริ่มมาตั้งแต่เดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา เพื่อสนับสนุนส่งเสริมให้ประชาชนในพื้นที่ได้รับการฉีดวัคซีนกันทุกคน รวมทั้งเพื่อที่มุ่งหวังให้ประชาชนเข้าถึงวัคซีนกันอย่างทั่วถึง

อีกทั้งเพื่อให้ประชาชนได้รับสิทธิ และได้รับความเป็นธรรม ตามนโยบาย ของนายกรัฐมนตรี “คนไทยทุกคนที่อยู่ในประเทศไทย ที่สมัครใจ ต้องได้รับวัคซีนโควิดทุกคน โดยไม่คิดมูลค่า” ตลอดจนเพื่อต้องการสนับสนุนส่งเสริมการฉีดวัคซีน ทั้งนี้เพื่อจะได้ให้ประเทศไทยกลับคืนสู่สภาวะปกติ จะได้กลับมาใช้ชีวิตตามปกติ เพื่อรัฐจะได้เตรียมความพร้อมในการเตรียมการเปิดประเทศ เพื่อการท่องเที่ยวและช่วยฟื้นฟูระบบเศรษฐกิจให้กลับมาคึกคักต่อไป

นอกจากนั้น นายธีระพงษ์ นายอำเภอท่าแพ ได้ร่วมกันรับมอบ ข้าวสาร บะหมี่กึงสำเร็จรูป และขนม ให้กับ นางจิตราภรณ์ ขาวเฉาะ ผู้อำนวยการโรงเรียนวังปริง อ.ท่าแพ เพื่อให้ส่งมอบให้กับผู้สัมผัสกลุ่มเสี่ยง อย่างไรก็ตาม กิจกรรมนี้ นายแพทย์พันธุ์เชษฐ์ บุญช่วย ผู้อำนวยการโรงพยาบาลท่าแพ สาธารณสุขอำเภอท่าแพ ปลัดอำเภอท่าแพ ร่วมกันรับมอบข้าวเหนียวมะม่วง จำนวน 100 กล่อง เพื่อสำหรับเด็ก และประชาชนที่ป่วยรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลสนามท่าแพ อีกด้วย.