ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงาน “Sora! Sora! Debut Stage: Reach for the Sky” ที่จัดเต็ม 2 วัน ทั้งเสาร์และอาทิตย์ที่ผ่านมา ณ Fashionisland & The Promenade

โดยทั้ง 8 สาว 8 สีตัวแทนท้องฟ้า เบสต์ (Best) : สีเหลือง, โฟร์โมสต์ (Foremost) : สีแดง, จีเวล (Jewel) : สีม่วง, กังหัน (Kanghan) : สีดำ, มินมิน (Minmin) : สีชมพู, หมูแพร (Moopear) : สีส้ม, พาย (Pie) : สีน้ำเงิน, ปิ่น (Pin) : สีเขียว ได้เชิญไอดอลวงอื่น ๆ มาร่วมแสดงในงานครั้งนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น AKIRA-KURØ, Aliszt, ASTER, DAISY DAISY, HatoBito, iWish, Memoriz Idol, Peach You, ShiningStars, The Glass Girls, XLN, 2Whist, Castella, Lolli Lolli ซึ่งวงเพื่อน ๆ ได้มาช่วยเติมเต็มให้งานเดบิวต์ของ Sora! Sora! มีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น

ภายในงานทั้งสองวัน 8 สาว Sora! Sora! ที่มาในชุดยูนิฟอร์มใหม่สีฟ้า-ขาว-ดำ สวยสะดุดตาน่ามอง ได้แสดงโชว์ด้วยพลังงานอันเต็มเปี่ยมไปด้วยความสดใส ไม่ว่าจะเป็นเพลงซิงเกิ้ลแรกของพวกเธอ “สักครั้งที่ได้บอกเธอ (Misoushin No Omoi)” และเพลงซิงเกิ้ลที่ 2 “จดหมายถึงฉันในอนาคต (Haikei, Mikansei no Boku he)” ซึ่งได้ ซูเอมาสุ เรียวตะ เป็นคนแต่งให้ และได้รับความร่วมมือจาก ฟูจิซาวะ อิซูมิ เมมเบอร์จากวงไอดอลญี่ปุ่น SAY-LA ช่วยออกแบบท่าเต้นให้ นอกจากนั้นยังมีการแสดงเพลงพิเศษอย่าง Kimi Wazurai ด้วย รวมทั้งมีการเปิด MV เพลง “สักครั้งที่ได้บอกเธอ (Misoushin No Omoi)” ขึ้นจอบนเวทีให้ทุกคนได้ชมร่วมกัน

ความพิเศษยังไม่หมดแค่นี้ ใกล้ ๆ กับเวทีแสดง มีการจัดนิทรรศการ Sora! Sora! Reach for the Sky ที่มีจอทีวีเปิด MV เพลง “สักครั้งที่ได้บอกเธอ (Misoushin No Omoi)” ให้ได้ชมวนไปไม่หยุด รวมทั้งมีสแตนดี้ของน้อง ๆ ให้แฟนคลับได้มาถ่ายภาพคู่ด้วย พร้อมภาพถ่ายของน้อง ๆ จาก MV ซึ่งมี qr code ให้ได้สแกนชมเบื้องหลังการถ่ายทำกันอย่างเต็มอิ่ม

อีกหนึ่งเซอร์ไพร้ส์ภายในงานคือการประกาศความร่วมมือกันระหว่าง Catsolute กับ Color Material ค่ายเพลงไอดอลจากญี่ปุ่น ที่เป็นผู้ดูแลวง Colorflic จากโตเกียว และ Ende จากนาโกย่า โดยทั้งสองค่ายจะร่วมมือกันทำคอนเทนต์ต่าง ๆ หลังจากนี้

ปิดท้ายงานด้วยการเปิดโอกาสให้แฟน ๆ ได้เข้ามาพบปะพูดคุย แสดงความยินดี และถ่ายภาพเชกิร่วมกับสาว ๆ ทั้ง 8 คน รวมทั้งมีการขายสินค้าที่ระลึกต่าง ๆ ด้วย

จนกว่าจะพบกันใหม่อีกครั้งเมื่อดนตรีบรรเลงเพลงไอดอล.

พี่เช Teen Club