เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2564 ณ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ทีมจิตอาสา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (มจพ.). นำโดย ศาสตราจารย์ ดร.เสาวณิต สุขภารังสี รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการ พร้อมด้วย อาจารย์ ดร. สราวุฒิ สืบแย้ม ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายการคลังและกิจการทั่วไป และคุณจารุวรรณ ศรีพงษ์พันธุ์กุล ผู้อำนวยการกองกลาง, คุณประคอง ไชยกิจ ผู้อำนวยการกองบริหารและจัดการทรัพยากรมนุษย์, คุณเบญจมาศ จงรักษ์ ผู้อำนวยการกองงานสำนักงานสภามหาวิทยาลัย และคณะผู้แทนทีมจิตอาสา มจพ. เข้ารับเกียรติบัตรเชิดชูเกียรติ จากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน โดยมี ดร.จงรัก วัชรินทร์รัตน์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เป็นประธานในการจัดงานเพื่อขอบคุณจิตอาสาทุกท่านที่ได้ปฏิบัติหน้าที่จิตอาสา ณ ศูนย์บริการฉีดวัคซีน KU สู้ COVID-19 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โดยกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม (อว.) ร่วมกับราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ และหน่วยงานต่างๆ ภายใต้ความเสี่ยงต่อโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) ด้วยจิตสาธารณะและความเสียสละ ตลอดระยะเวลากว่า 5 เดือนที่ได้ปฏิบัติงาน

ทั้งนี้ ทีมจิตอาสามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ มีส่วนสำคัญยิ่งในการช่วยขับเคลื่อนภารกิจต่าง ๆ ให้กับศูนย์บริการ ฉีดวัคซีน KU สู้ COVID-19 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ อีกทั้งยังให้ความช่วยเหลือกับผู้ที่เข้ารับบริการการฉีดวัคซีนในศูนย์บริการฉีดฯ นี้เป็นจำนวนกว่า 100,000 คน ด้วยความมุ่งมั่นในภารกิจที่ท้าทาย ในตลอดระยะเวลาที่ได้ปฏิบัติงานอย่างทุ่มเทและเต็มความสามารถ

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ มีความมุ่งมั่นและตั้งใจในการช่วยเหลือสังคม ทั้งการสร้างนวัตกรรมเพื่อตอบโจทย์กับสถานการณ์ COVID-19 และร่วมกับหลากหลายหน่วยงานในการปฏิบัติภารกิจด้วยความเสียสละของการทำงานเป็นจิตอาสาในพื้นที่ต่างๆ ทำให้ภารกิจดังกล่าวสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี และทำให้การฉีดวัคซีนต้าน COVID-19 ครอบคลุมประชากรให้รวดเร็วและมากที่สุด เพื่อประชาชนคนไทยร่วมมือร่วมใจก้าวผ่านวิกฤตนี้ ไปด้วยกัน