ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.กนิษฐา ศรีแตงอ่อน หัวหน้าศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลสองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ร่วมกับ น.ส.เนตรนรินทร์ เอี่ยมสะอาด ครูประจำชั้นห้องเด็กเล็ก 1/1 นางอมรา สำเนียงล้ำ ครูผู้ดูแลเด็ก น.ส.กรรณนิกา พัฒนมณีกุล ครูประจำชั้นห้องเด็กเล็ก 1/2 น.ส.ญัฐสุดา ศรีจันทร์อ่อน ครูผู้ดูแลเด็ก น.ส.ปรานอม ทวีผล ครูประจำชั้นห้องเด็กเล็ก 1/3 น.ส.พรพิมล ศรีประมง ครูผู้ดูแลเด็ก ลงพื้นที่ส่งมอบหน้ากากอนามัย อาหารเสริม นมกล่อง ค่าอาหารกลางวัน พร้อมเอกสารการเรียน การสอน รูปแบบ On Hand ให้กับเด็กนักเรียนศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลสองพี่น้อง ถึงบ้านพักทุกคน ภายใต้โครงการเราจะผ่านพ้นภัยวิกฤติโควิด-19 ไปด้วยกัน

น.ส.กนิษฐา กล่าวว่า นางชนิษา วิมลวัฒนา นายกเทศบาลสองพี่น้อง ให้ความสำคัญของการศึกษาของเด็กเยาวชน ในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด ในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี ที่ไม่สามารถเปิดการเรียน การสอนได้ตามปกติ จึงมอบนโยบายให้คณะครู ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลสองพี่น้อง ร่วมกันออกไปนำหน้ากากอนามัย พร้อมเอกสารการเรียนการสอน อาหารเสริม นมกล่อง ค่าอาหารกลางวัน มอบให้แก่เด็กนักเรียนทุกคนถึงบ้านพัก เพื่อเป็นการลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด อีกทั้งยังเป็นการพบปะพูดคุยกับเด็กนักเรียน และผู้ปกครองในแต่ละหลังคาเรือน ทั้งนี้ได้เลื่อนเปิดสถานศึกษาจากเดิมวันที่ 19 ก.ค. มาเป็นที่ 2 ส.ค.64

ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดดังกล่าว ผู้ปกครองไม่ควรให้นักเรียนเดินทางไปสถานที่ใดๆ และให้ติดตามข่าวสารจากทางกองการศึกษาเทศบาลเมืองสองพี่น้อง และประกาศของทางโรงเรียนอย่างใกล้ชิดต่อไป