คริสเตียโน โรนัลโด ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจพลาดการลงสนามในเกมลีกนัดเปิดบ้านรับมือ คริสตัล พาเลซ ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งเป็นเกมแรกในการประเดิมคุมทีมของ ราล์ฟ รังนิก ที่เพิ่งเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมชั่วคราวของทีม เนื่องจากมีอาการเจ็บเข่า และต้องรอเช็กอาการจนถึงนาทีสุดท้าย

New interim Manchester United manager Ralf Rangnick, top right, watches from the stands during the English Premier League soccer match between Manchester United and Arsenal at Old Trafford stadium in Manchester, England, Thursday, Dec. 2, 2021. (AP Photo/Dave Thompson)

รายงานระบุว่า โรนัลโด อาจมีอาการเจ็บเข่ามาจากการฉลองประตูด้วยการกระโดดกางขาลงพื้น ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ประจำตัว หลังเจ้าตัวยิงจุดโทษเป็นประตูชัย ในเกมลีกนัดเปิดบ้านเฉือน อาร์เซนอล 3-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่ง “ซีอาร์7” ยิงคนเดียว 2 ประตูในเกมดังกล่าว และแม้เจ้าตัวจะยังเล่นต่อไป แต่ก็ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงท้ายเกม ก่อนวิ่งเข้าห้องเปลี่ยนเครื่องแต่งตัวในทันที กระนั้น มีข่าวว่าเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บรบกวน และยังต้องลุ้นว่าจะฟิตพอลงสนามในเกมดวลกับ “ปราสาทเรือนแก้ว” ในวันอาทิตย์นี้หรือไม่

เครดิตภาพ : AP