ถือเป็นอีกหนึ่งมิตรภาพที่กาลเวลาก็ทำอะไรไม่ได้สำหรับความรัก ความผูกพันของอดีตบอยแบนด์ชื่อดังตลอดกาลอย่าง ดีทูบี D2B ที่ประกอบไปด้วยสมาชิกอย่าง บิ๊ก อภิเชษฐ์ (ปาณรวัฐ) กิตติกรเจริญ, แดน วรเวช ดานุวงศ์ และ บีม กวี ตันจรารักษ์ ที่แม้วันนี้หนุ่มบิ๊กจะจากโลกนี้ไปแล้ว แต่ความรักความคิดถึงของแฟนๆ และสมาชิกยังคงส่งไปถึงเขาอย่างมากมาย

ล่าสุดวันที่ 2 ธันวาคม ซึ่งเป็นวันเกิดของหนุ่มบิ๊ก ซึ่งถ้าเขามีชีวิตอยู่ จะมีอายุครบ 39 ปีบริบูรณ์ โดยหนุ่มบีมก็ไม่ลืมโพสต์รูปตอนคอนเสิร์ตดีทูบีล่าสุด พร้อมข้อความว่า “สุขสันต์วันเกิดนะบิ๊ก ยังคิดถึงเหมือนเดิม ปีนี้ผ่านไปเร็วมากเหมือนกะพริบตาจริงๆ อาจเป็นเพราะว่าแทบทุกคนถูกบังคับให้อยู่บ้าน ไม่รู้บนนั้นมีโรคระบาดมั้ยนะ 555 ไม่น่าจะมีหรอกเนอะ ตอนนี้พี่เล่นหนังกับแดนอยู่ สนุกดีนะ ไว้เสร็จแล้วจะเอาไปให้ดู อืมม แล้วก็ตอนแรกเค้าทำท่าจะมีคอนเสิร์ต 20 ปี D2B ด้วยนะ แต่ก็อย่างที่รู้ตอนนี้เราไม่ควรรวมตัวกันเยอะๆ 55 ให้ทุกคนเป็น sniper ไปละดีแล้ว รักห่างๆ ไกลๆ 55 แต่พี่เชื่อว่าทุกคนยังคิดถึงนะ ยังคิดถึงเอ็งด้วย ยังมีคนเรียกพี่เป็นชื่อเอ็งอยู่เลยบางที อืมมม หลานหลานโตขึ้นเยอะมาก วิ่งไล่ไม่ทันเลยช่วงนี้ อาจเป็นเพราะว่าพี่ก็…(ละไว้ในฐานที่เข้าใจ 55 ) ปีนี้เค้าไม่ได้มีการรวมตัวกันที่วัดนะ แต่งานทำบุญมีเป็นกลุ่มเล็กๆ เดี๋ยวแวะไป แล้วเจอกันน้อง มีความสุขมากๆ ในวันเกิดน้อง”

ด้านแฟนคลับก็ไม่พลาดมากดไลค์พร้อมคอมเมนต์ อาทิ สวยงามมากมิตรภาพของพี่, รักพี่นะคะ, ขอบคุณนะที่ทำให้เรามีความสุข, รักดีทูบีมาก, รักพี่บิ๊ก กิ๊กพี่แดน แฟนพี่บีม, รักตลอดไป, ขอบคุณแทนเทวดาบนฟ้านะครับ, คิดถึงพี่บิ๊กที่สุด ฯลฯ

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม beamkawee