“มิลลี่” : MILLIE SNOW หรือ ศิริชฏา ร่วมฤดีกุล สาวความสามารถทางด้านดนตรีล้นเหลือวัย 21 ปี ที่คอเพลงหลายคนอาจคุ้นหน้าคุ้นตาจากการที่เธอเล่น back up ให้วง Scrubb รวมทั้งเคยแสดงละครดังอย่าง “เลือดข้นคนจาง”, “รักนี้ต้องอิมโพรไวท์” และ “The Curse” มาแล้ว

มิลลี่ ที่เล่นดนตรีได้ถึง 10 ชิ้น เคยออกซิงเกิ้ลเดี่ยวเพลงแรก “me. (アタシ.)” เมื่อปี 2019 และล่าสุดกับเพลงจังหวะสนุก ๆ “เดี๋ยวคุย” Talk Later ที่เธอทำเพลงร่วมกับค่าย Insight Entertainment ซึ่งปล่อย MV ออกมาให้ทุกคนได้ชมกันไป เมื่อวันที่ 30 พ.ย. ที่ผ่านมา นี่เป็นเพลงที่ มิลลี่ ได้แสดงความสามารถทั้งการร้องการเต้น และเล่นดนตรี ครบเครื่องสุด ๆ

คอนเซปต์ของเพลง “เดี๋ยวคุย” Talk Later คือ Self Love หญิงสาวที่ภายนอกออกมาในลุคที่สดใสน่ารักแต่ก็ซ่อนเปรี้ยว ภายในนั้นเต็มไปด้วยความมั่นใจ เมื่อต้องมาเจอผู้ชายที่ชอบเข้ามาคุยให้รู้สึกดีแล้วก็หายไป ไม่เทคแคร์เหมือนช่วงแรก ๆ ที่คุยกัน ปล่อยให้ต้องคิดถึงจนจิตใจมันเวิ่นเว้อ ผู้ชายนิสัยไม่ดีพวกนี้ รู้จักเราน้อยไป เพราะถ้าเมื่อไหร่ที่ทนนิสัยแบบนี้ไม่ไหว เราก็ขอบายพักก่อนเดี๋ยวค่อยคุยกันใหม่ เพราะผู้หญิงที่ทั้งสวยน่ารัก แล้วก็มั่นใจในตัวเองอย่างฉัน

“ไม่เสียเวลากับผู้ชายโลเล ไม่จริงจัง”

ถ้าเสียโอกาสแล้วก็อย่ามาเสียใจทีหลัง เพราะฉันไม่ต้องการคนที่เข้ามาคุยเล่น ๆ และฉันก็อยู่ของฉันคนเดียวได้สวย ๆ ไว้อยากคุยแล้วจะมาคุยด้วยนะ

มิลลี่ กล่าวถึงเพลงใหม่ของเธอว่า “ในที่สุด เพลงที่มิลลี่ตั้งใจทำมากที่สุดในปีนี้ก็ได้ปล่อยออกมาแล้วนะค้า อยากให้ทุกคนได้เห็นมิลลี่ในอีกหลาย ๆ เวอร์ชั่นเลย หวังว่าทุกคนจะชอบผลงานของมิลลี่นะคะ ไปฟังกันนะเยอะนะ ๆ #เดี๋ยวคุย #มิลลี่สโนว์”