จัดเป็นอีกหนึ่งศิลปินสุดฮอตที่หลายคนชื่นชอบหนักมากสำหรับหนุ่ม KAI (ไค) วง EXO (เอ็กซ์โซ) ที่ล่าสุดคัมแบ๊กโซโล่ในรอบ 1 ปี ด้วยมินิอัลบั้มใหม่ที่แสดงสีสันทางดนตรีหลากหลายแบบ พร้อมเพลงไตเติลที่ใช้ชื่อเดียวกับอัลบั้มว่า Peaches (พีชส์) นำเสนอความรู้สึกอันแสนหวาน 

โดยไคได้เดบิวต์โซโล่ด้วยมินิอัลบั้มแรก KAI เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา ซึ่งบทเพลงอันน่าหลงใหลและการแสดงที่โดดเด่น ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างร้อนแรงไปทั่วโลก ไม่เพียงเท่านี้ไคยังเป็นที่ยอมรับในเรื่องของทักษะการแสดงและครองเวทีอย่างมีเอกลักษณ์ สมฐานะ World-class performer ผ่านการทำกิจกรรมในวง EXO และกิจกรรมเดี่ยว โดยนอกจากในฐานะนักร้องไคก็ได้รับความนิยมจากภาพลักษณ์ที่มีสไตล์และเสน่ห์อันเป็นมิตร ผ่านกิจกรรมด้านต่าง ๆ รวมถึงแฟชั่นและความบันเทิงเช่นกัน 

สำหรับมินิอัลบั้มชุดที่ 2 พีชส์ ประกอบไปด้วย 6 เพลง ได้แก่ เพลงไตเติล Peaches, เพลง Vanilla เปรียบเทียบความรู้สึกตกหลุมรักกับรสชาติอันนุ่มนวลของวานิลลา, เพลง Domino ที่เสียงร้องโทนต่ำนั้นมีเสน่ห์เป็นอย่างมาก, เพลง Come In แสดงออกอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับการเข้าหาความรักอย่างกล้าหาญและไม่ลังเล, เพลง To Be Honest ที่เนื้อร้องให้กำลังใจในการแสดงความรู้สึกแบบตรง ๆ แทนที่จะปิดบังต่อกัน และเพลง Blue ที่อธิบายถึงความรู้สึกอันขัดแย้งกันว่า แม้ในตอนที่ใจเหนื่อยล้าอยากอยู่คนเดียว แต่ก็ยังต้องการให้ใครสักคนมาโอบกอดตัวเอง 

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพลงไตเติลเป็นเพลงแนว R&B จังหวะกลาง ๆ พร้อมทำนองอันติดหูและเบส 808 ที่หนักหน่วง เนื้อเพลงพูดถึงการใช้ช่วงเวลาสุดโรแมนติกกับคนรัก ด้วยการเปรียบเทียบกับลูกพีชอันแสนหวาน โดยหวังว่าจะได้อยู่ด้วยกันตลอดไปในพื้นที่ที่เหมือนกับสวรรค์ อีกทั้งเพลงไตเติ้ล ‘Peaches’ (พีชส์) ยังมีท่าเต้นเชิงแนวคิดที่ผสมผสานการประกอบท่าเป็นรูปทรงต้นไม้และท่าทางที่เก็บผลไม้ ซึ่งเข้ากับธีมของเนื้อร้องและเพิ่มความสนุกในการรับชม 

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตๆฟอร์มของ Dailynews