นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธานเปิดงานมหกรรมบ้านและคอนโด และสินเชื่อโคราช ครั้งที่ 25 หรือ REKT EXPO ที่จัดขึ้นบริเวณ ชั้น 1 แกรนด์ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช ตั้งแต่วันที่ 11 – 17 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา นอกจากจะเป็นครั้งแรกในการเปิดรับเงินสกุลดิจิทัลแล้ว คลังคาซ่ายังจะคืนกําไรกลับไปให้ผู้ซื้อ โดยผู้ที่จองด้วยคริปโตฯ ภายในงานรับฟรี 500 BTZ และของขวัญชิ้นพิเศษสุดจากบิทาซซ่า รวมถึงรับสิทธิพิเศษต่างๆอีกมากมาย โดยมี น.ส.ภิญญา พันธ์สายเชื้อ กรรมการบริหาร บริษัท คลังคาซ่า จํากัด นายไพจิตร มานะศิลป์ กรรมการผู้จัดการฯ และนายสุดที่รัก พันธ์สายเชื้อ รองกรรมการผู้จัดการฯ ร่วมกันประกาศความร่วมมือ สร้างปรากฎการณ์ใหม่ เปิดรับสกุลเงินดิจิทัลแห่งแรกในภูมิภาคในงาน “มหกรรมบ้านและคอนโดโคราช”

นายไพจิตร เปิดเผยว่า คลังคาซ่าถือเป็นรายแรกในส่วนภูมิภาคที่จะนําสินทรัพย์ดิจิทัลมาใช้ชําระเงินสําหรับการซื้อขาย คอนโดมิเนียมในโครงการซิตี้ลิ้งค์คอนโด โดยจะเปิดรับเหรียญ คริปโตเคอเรนซี หรือสกุลเงินดิจิทัล 3 สกุล ได้แก่ Bitcoin (BTC) , Ethereum (ETH) , USDT ถือเป็นการสร้างปรากฎการณ์ใหม่ของวงการอสังหาริมทรัพย์ในภูมิภาค และเป็นการเปิดประตูให้ชาวโคราชก้าวเข้าสู่โลกเทคโนโลยียุคดิจิทัลอย่างเป็นทางการ ถือเป็นการเพิ่มช่องทางใหม่ให้กับลูกค้า รวมถึงเป็นการขยายฐานลูกค้าได้อีกด้วย และสามารถแปลงสินทรัพย์ดิจิทัลมาเป็นอสังหาริมทรัพย์ได้จริง โดยฐานลูกค้าในจังหวัดนครราชสีมากลุ่มนี้เท่าที่ทราบมี มากพอสมควร และคนที่สนใจในเรื่องนี้มีเป็นจํานวนมากแต่ยังไม่เข้ามา ก็เป็นทางเลือกอีกทางหนึ่งที่น่าสนใจ และเป็นการรองรับอนาคตต่อจากนี้ไป

“สำหรับการที่เราเปิดรับชําระเงินผ่านสินทรัพย์ดิจิทัลนี้ เนื่องจากว่าสกุลเงินเหล่านี้กําลังเป็นที่นิยม ของคน รุ่นใหม่ และถูกพูดถึงกันมากและยังไม่มีธุรกิจใดในโคราชที่รับบิทคอยน์อย่างจริงจัง ฉะนั้นครั้งนี้ถือเป็นการ ประเดิมเปิดตัวที่จะกระตุ้นให้คนหันมาสนใจเรื่องเงินดิจิทัลมากขึ้น และให้รู้ว่าคุณสามารถนําบิทคอยน์มาใช้ จ่ายจริงได้ในโลกของความเป็นจริง ไม่ได้อยู่แต่ในโลกดิจิทัลอย่างเดียวเท่านั้น”