ทำเอาหลายคนลุ้นกันตลอดสำหรับคู่ของสาว คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมสิริ กับหวานใจ หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ว่าจะมีข่าวดีกันเมื่อไหร่หลังเพิ่งครบรอบรัก 8 ปีไปหมาดๆ ซึ่งตลอดทริปทำเอาคนแห่โฟกัสโมเมนต์ขอแต่งงานกันเป็นแถวๆทีเดียว ล่าสุดพอเจอตัวสาวคิมเบอร์ลี่เลยไม่พลาดต้องสอบถามเรื่องนี้สักหน่อย

คิมเบอร์ลี่ เผยว่า “เรื่องลุ้นขอแต่งงาน อันนี้ถ้าถามความรู้สึกจริงๆนะ มันมีบางแว้บ (หัวเราะ) แล้วเราแบบไม่ได้เตรียมชุดสวยไว้เลยนะ ก็ใส่ชุดสบายๆ ไปดินเนอร์ เราก็คิดว่าคงไม่หรอก แต่อีกใจก็อาจจะเป็นไปได้นิดหนึ่ง (ยิ้ม) ความรู้สึกแว้บๆเกิดขึ้นในทริปเพราะทุกอย่างมันดีไปหมด โรงแรมคือแบบ เหมือนแบบจะขอนะ (หัวเราะ) โรงแรมจัดดีมากค่ะ คือรู้สึกที่พะงันค่ะ ตอนจะจบทริปแล้ว อันนั้นคือโรงแรมเขาน่ารักมากเลยค่ะ เขาจัดให้มีที่นั่งดูหนังด้วย แทบทุกอย่างคือโรงแรมจัดให้ค่ะ ถามว่าถ้าเกิดขึ้นจริงพร้อมไหม ก็นั่นแหละค่ะ ที่รู้สึกก็คือรู้สึกนิดหนึ่ง แต่ก็เอ๊ะว่ามันคงยังไม่ใช่ เรื่องขอแต่งเราก็แซวค่ะ (หัวเราะ)”

“ที่พี่หมากบอกมีหลายครั้งอยากจะทำ ไม่รู้จะตอบยังไงดีเนี่ย (หัวเราะ) ช่วงนั้นมีข่าวด้วย ว่าใครสักคนหนึ่งจะแต่ง ทุกคนก็เลยถามเรากันหมด เราก็บอกยังไม่ใช่ๆ แต่โดนเบรกไว้ไหมก็ไม่รู้ค่ะ ไม่รู้จริงๆ (หัวเราะ) แต่ถามว่าพร้อมไหม คิมว่าขอเวลาอีกนิดหนึ่งแล้วกันค่ะ ที่พี่หมากบอกขอเวลา 2 ปีก็เริ่มเลย 2 ปีสำหรับเราไม่นานค่ะ ทุกวันนี้ปีหนึ่งผ่านไปเร็วมากและเราก็ยังไม่ได้สร้างเรือนหอค่ะ แต่เรื่องไปลงเสาเอกบ้าน อ๋อ (หัวเราะ) ไม่มี อันนั้นคือทำบุญเฉยๆ ค่ะ วันนั้นพี่หมากตอบว่าอะไร (หัวเราะ) คือถ้าเรือนหอยังไม่ใช่ค่ะ เดี๋ยวค่อยมาบอกแล้วกัน ขอกลับไปดูคลิปก่อน (หัวเราะ)”

“เราเองก็คงไม่ได้แบบ ตั้งเป้าหมายอะไรไว้ ว่าจะกี่ปีๆ คิมว่าถ้ามันถึงช่วงที่เราแบบ คุยกันว่าเอาล่ะ มันก็คงจะตอนนั้นค่ะ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ว่าต้องแต่งตัวรอทุกวันเราไม่ได้คุยกันถึงขนาดนั้น แต่ที่พี่หมากให้สัมภาษณ์ว่าพร้อมขอแต่งตลอดอันนี้เขาก็พูดไปเรื่อย เขาพูดไปเรื่อย ใจเย็น (หัวเราะ) ตอนนี้ไม่ว่าเจอใครทุกวันมีคำถามทุกวัน แต่ญาญ่าเรื่องใครแต่งก่อนอันนี้ไม่รู้อ่ะ เราไม่ได้คุยกันเรื่องนี้เลยและที่บอกว่าดูฤกษ์แล้วไม่จริงค่ะ (หัวเราะ) ยังไม่ได้ดูฤกษ์เลยค่ะ ไม่มีอะไรที่ชัดเจนขนาดนั้นค่ะ ถ้ารู้สึกว่าใช่แล้ว เราน่าจะบอกแน่นอนค่ะ แต่ตอนนี้และปีนี้ก็ยังไม่ใช่ค่ะ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม kimmy_kimberley