ทำเอาแฟนคลับเป็นห่วงมาพักใหญ่ๆแล้วสำหรับเรื่องความสัมพันธ์ของหนุ่มหล่อ เจเจ กฤษณภูมิ กับหวานใจ ต้าเหนิง กัญญาวีร์ ที่มีคนจับสังเกตว่าฝ่ายหญิงลบรูปคู่กันของตนเองออกไป ก่อนที่คนจะแห่มาสนใจและพากันลุ้นไม่อยากให้ทั้งสองคนเลิกรากัน ล่าสุดหนุ่มเจเจไปออกงานอีเวนต์หนึ่งและเล่าถึงเรื่องนี้ว่า

“เอาจริงๆเรื่องที่ต้าเหนิงลบรูปไม่มีอะไรครับ เหมือนเป็นการทะเลาะและงอนกันนิดหน่อย ไม่ได้ถึงขั้นโหเลิกกันเลย งอนกันเรื่องผมทำตัวไม่ดีนิดหน่อยครับ คือผมเพิ่งรู้วันนั้น แต่หมายถึงว่า ณ ตอนที่เขาลบรูปไปแล้วคือมันผ่านมานานแล้ว หมายถึงวันที่รู้คือเราก็ยังปกติกันอยู่ วันนั้นก็ยังงงๆกันอยู่ว่าเกิดอะไรขึ้น คือเพิ่งรู้วันที่ข่าวลงว่าถูกลบรูปเริ่มเห็นจากทวิตเตอร์ จริงๆ ผมก็ไม่ได้สังเกตขนาดนั้นด้วย ถึงขนาดตอนที่มีข่าวออกมาเราก็โอเคกันแล้ว เราปกติกันแล้ว ก็มีความงงๆ นิดนึง ตอนนี้เคลียร์แล้ว ไม่มีอะไรเลย แต่รูปเป็นการลบหรือซ่อนผมไม่ได้ถามครับ เพราะว่าก็ปล่อยข้ามเรื่องนี้ไปเลย พอมีข่าวออกมาก็งงๆ แล้วก็เลยแก้ปัญหาด้วยการถ่ายรูป ว่าเรายังไม่มีอะไร”

“ตอนงอนกันเคลียร์กันไม่ยากครับ ผมว่าปกติ ผมเชื่อว่าทุกความสัมพันธ์ต้องมีปัญหาอยู่แล้ว ไม่มีความสัมพันธ์ไหนที่ราบรื่นร้อยเปอร์เซ็นต์อยู่แล้ว อย่างตอนที่แฟนๆฮือฮากลัวว่าเลิกกัน ณ ตอนที่เห็นผมก็มีความรู้สึกบอกกับตัวเองว่า ผมไม่เลิกหรอก ผมไม่ได้บอกเขา แต่หมายถึงว่าด้วยความเป็นตัวผม คือรู้สึกว่าไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม ผมรู้สึกว่าผมอยากเคลียร์ความรู้สึกกับเขามากกว่า ผมไม่ได้อยากให้ถึงขั้นเลิกกัน เอาจริงๆ เราคบกันมาตั้งแต่เด็กแล้วด้วย แล้วผมรู้สึกว่าทั้งผมและต้าเหนิงโตเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวแล้วด้วย เรื่องของอนาคตเราก็พยายามทำให้ดีที่สุดแล้ว แค่ ณ ปัจจุบันเราไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง เราแค่ทำให้มันดีที่สุด ถ้าอันไหนที่เราทำพลาดก็ขอโทษ ก็ปรับความเข้าใจกัน ถามว่าครั้งนี้งอนหนักสุดไหม จริงๆ มันก็ไม่ใช่ครั้งแรกหรอกครับ ด้วยการที่ผมเป็นตัวผม ผมก็รู้สึกว่าผมบอกกับพี่ๆ ตลอดว่า ผมไม่ใช่คนที่ดีไปหมดอย่างนั้น ผมก็มีปัญหาที่ต้องแก้ที่ตัวเองด้วย”

เจเจ เล่าต่อว่า “ถามว่ายังไงก็จะไม่ยอมเสียคนนี้ไป (ยิ้ม )ยังไงผมก็จะพยายามให้เต็มที่ฝากให้กำลังใจด้วยครับ (หัวเราะ) แต่ที่พี่ก้อง ไฮฟ์ซาลอนแก้ข่าวให้อันนี้คือตอนนั้นเราอยู่ด้วยกันพอดี แล้วก็กินข้าวกัน แล้วไม่อยากให้มันไปไกลมากขนาดนี้ อย่าง ณ ตอนนั้นเขาก็ยังนั่งข้างๆผมอยู่ เราคุยกันอยู่ปกติ ผมเลยไม่อยากให้คิดกันไปไกล ก็รีบตัดจบดีกว่า พอเคลียร์กันแล้วก็เหมือนเดิม แฟนคลับเองที่ไม่อยากให้เลิกกันผมก็ได้เห็นครับ ขอบคุณมากๆ นะครับ ก็ขอบคุณทุกคนที่ติดตามทั้งผมและต้าเหนิง และชอบในคู่ของเรา ถ้าถามถึงในอนาคตผมก็คงตอบไม่ได้หรอก ถ้ามันเกิดอะไรขึ้นก็คงรู้สึกเสียใจทุกคน แต่ว่าอนาคตเป็นสิ่งที่เรากำหนดไม่ได้ ก็ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ก็จะทำให้ดีที่สุดครับ”

“ส่วนเรื่องยุติบทบาทนาดาวมิวสิก คือเอาจริงๆ ผมมีความสุขมากที่ได้อยู่กับนาดาวมิวสิก และที่ผ่านมานาดาวมิวสิกเขาให้โอกาสผมมาโดยตลอด ทั้งให้ทำ ep เดี่ยวของตนเอง ได้มียูนิต เจไอซ์ ได้ไปโชว์หลายๆ ที่ แต่ผมรู้สึกว่าผมอยากลองโตมากขึ้น จะได้ศึกษาแนวเพลงมากขึ้น ทำอะไรที่ลองทำด้วยตัวเอง เราจะสามารถทำได้หรือเปล่า ก็เลยต้องลองขยับให้ตัวเองโตขึ้น เราขอพักจากนาดาวมิวสิคก่อนดีกว่า ค่ายเขาให้ผมทำเต็มที่มากๆ เลยครับ และทีมทุกทีมในนาดาวมิวสิกซัพพอร์ตดีมาก เพียงแต่ตัวผมเองเลือกที่จะออกไปเองครับ ด้วยความที่ตอนนี้ระบบของนาดาวมิวสิก อย่างที่บอกว่าเขาดูแลอย่างดี แล้วเขามีทีมซัพพอร์ตทุกด้าน บางทีผมเลยรู้สึกว่าที่ผ่านมามันไม่ได้มาจากเราร้อยเปอร์เซ็นต์ ความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิมครับ สถานะตอนนี้ผมแค่ไม่ได้อยู่นาดาวมิวสิกแล้ว แต่เวลาเจอพี่ๆ ผมก็ยังเดินไปปรึกษาเขาอยู่ครับ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม thanaerngnin