นายนัทธี บ่อสุวรรณ อดีตรองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ประธานชมรม “เพื่อนอ๊อด” ได้กล่าวว่าได้จัดงาน กอล์ฟเพื่อนอ๊อด ขึ้นเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จอย่างดียิ่ง ได้มีสมาชิกร่วมแข่งขันกอล์ฟจำนวนมาก สามารถนำเอารายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่าย นำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ผ่านมาในพื้นที่จำนวนมากหลายอำเภอ และยังนำรายได้อีกส่วนช่วยเหลือกับครอบครัวที่ประสบกับการติดเชื้อโควิด-19 ตลอดจนรายได้ภายในครอบครัวไม่พอกับการจุนเจือในครอบครัว 

​ชมรม “เพื่อนอ๊อด” มีสมาชิกจำนวนมาก และมีการช่วยเหลือด้วยการสนับสนุนเป็นเงินและสิ่งของ ให้กับชมรมฯ ชมรมฯเองก็เป็นตัวกลางในการนำเอาสิ่งของและเงินช่วยเหลือไปยังผู้ประสบภัยต่างๆ ซึ่งเป็นวัตถุประสงค์ของ นายวิทยา บุรณศิริ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข และยังมีเพื่อนๆ อาทิ นายสันติ วงศ์รัตนานนท์ ประธานศาลอุทธรณ์ภาค 1 มาเป็นประธานมอบถ้วยรางวัล และยังมีนายชูศักดิ์ ศิรินิล รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย และ สว. ตลอดจนวงการข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ มาร่วมงานจำนวนมาก

นายวิทยา ได้ฝากขอบคุณผู้ร่วมงานแข่งขันกอล์ฟ “เพื่อนอ๊อด” ที่ได้ร่วมงานด้วยดี พร้อมที่จะเป็นตัวแทนในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากน้ำท่วม และภัยจากการระบาดของโควิด-19 ในครั้งนี้