นางธิวัลรัตน์ อังกินันทน์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน นายแพทย์พิเชษฐ พัวพันกิจเจริญ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระจอมเกล้า จังหวัดเพชรบุรี หัวหน้าส่วนราชการ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ ร่วมรับมอบ “สุขา เคลื่อนที่” จากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน โดยที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นผู้ส่งมอบ ณ โรงพยาบาลพระจอมเกล้า จังหวัดเพชรบุรี

นางธิวัลรัตน์ อังกินันทน์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงานกล่าวว่าได้รับมอบหมายจากท่านรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน (นายสุชาติ ชมกลิ่น)ได้นำสุขาเคลื่อนที่มามอบให้กับโรงพยาบาลพระจอมเกล้า สำหรับสุขาเคลื่อนที่ ทางกระทรวงแรงงานได้รับการบริจาค มาจากมูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ พร้อมส่งมอบต่อให้โรงพยาบาลพระจอมเกล้า เพื่อให้ใช้กับคนไข้ที่ติดเชื้อโควิด-19 โดยที่จะได้ไม่ต้องใช้สุขาร่วมกับคนไข้ธรรมดา เพื่อเป็นการลดการติดเชื้อ โดยส่งมอบให้จำนวน 5 โถ

ทางด้าน นายแพทย์พิเชษฐ พัวพันกิจเจริญ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระจอมเกล้า จังหวัดเพชรบุรี ได้กล่าวขอบคุณมูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ และกระทรวงแรงงาน ที่ได้เห็นถึงความสำคัญ ของผู้ป่วย แม้ขณะนี้สถานการณ์โควิด-19 เพชรบุรี อาจจะดีขึ้นก็จริง แต่ยังคงมีจำนวนผู้ป่วยโควิด-19 ที่ยังอยู่ที่โรงพยาบาล ซึ่งมีหลายรายที่ไม่สะดวกในการเข้าห้องน้ำ และห้องน้ำก็มีค่อนข้างจำกัด ซึ่งทางโรงพยาบาลไม่อยากให้มีการใช้ห้องน้ำรวม เพื่อป้องกันการปนเปื้อน ที่จะทำให้มีการติดเชื้อ หรือการแพร่ระบาดต่อไป.