นายธนนนทน์ พรายจันทร์ ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (ISMED) พร้อมด้วย ดร.ธนันธน์ อภิวันทนาพร ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจต่างประเทศและการตลาด ได้ให้สัมภาษณ์ว่า เราเชื่อว่าไม่มีเครื่องมือใดที่จะทำให้ SME ไทย มีรายได้เพิ่มขึ้นได้มาก และ เร็ว เท่าเครื่องมือดิจิทัลอีกแล้ว แม้ METAVERSE จะไม่ใช่เรื่องใหม่ แต่ธุรกิจที่จะเข้ามาเล่นในเกมนี้ก็ต้องเตรียมความพร้อมรอเอาไว้ ซึ่งเราจับมือกับ MICROSOFT สร้างผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำ

เราอยากเชิญชวน SME ให้เข้ามาเริ่มเรียนรู้ และ สร้างรายได้แบบใหม่ ​ซึ่งเรามีตัวอย่างความสำเร็จเป็นแนวทางเอาไว้ให้ศึกษา โดยเราเตรียมเครื่องมืออย่าง 2NDCASH.co เอาไว้รองรับการขยายธุรกิจด้วยกองทัพนักขายหรือตัวแทนจำหน่ายออนไลน์กว่าแสนราย

อยากให้ SME มั่นใจได้ว่าผู้เชี่ยวชาญของเราจะช่วยดึงศักยภาพธุรกิจของคุณออกมา และ ร่วมกันสร้างยอดขายได้บนโลกออนไลน์ การที่ SME มีจุดขายที่โดดเด่น มีสิ่งที่ลูกค้าต้องการในราคาดึงดูด แต่คู่แข่งไม่มี จะเป็นจุดเริ่มต้นของรายได้มหาศาลในทุกจักรวาล

นายปวิช ใจชื่น รองกรรมการผู้จัดการ สายงานกลุ่มธุรกิจภาครัฐ ภาคการศึกษา และสาธารณสุข Microsoft Thailand กล่าวว่า เราเตรียมระบบต่างๆรองรับ SME ที่สนใจเรื่องการสร้างธุรกิจบน METAVERSE ผ่านพันธมิตรของเราอย่าง 2NDCASH.co และ ISMED

เราเชื่อว่าไม่เร็วเกินไปที่ SME จะเริ่มเรียนรู้ตั้งแต่วันนี้ เพราะการที่จะรู้ว่า METAVERSE ไหนเหมาะกับเราต้องใช้เวลา ฉะนั้นการที่เราเข้ามาเรียนรู้ก่อนโดยเฉพาะเครื่องมือต่างๆของ MICROSOFT ก็จะช่วยให้เราคุ้นเคย และ มีโอกาสที่จะเป็นผู้นำได้ในโลก METAVERSE

นายเพ็ชร ประภากิตติกุล กรรมการผู้จัดการ บ.รีโคโนมี่ โกลบอล จำกัด เจ้าของแพลทฟอร์ม 2NDCASH.co กล่าวว่า เมื่อธุรกิจเริ่มย้ายไปอยู่บนโลกเสมือนจริงแล้ว กองทัพนักขายออนไลน์ที่พวกเรามีในระบบหลายแสนราย ก็จะตามไปสนับสนุนธุรกิจ SME บน METAVERSE ได้เป็นอย่างดี แม้ว่ายังจะต้องใช้เวลาอีกมากกว่าที่โลกเสมือนจริงนั้นจะสมบูรณ์ แต่การที่เราสามารถสร้าง NETWORK EFFECT ได้จากตัวแทนขายที่เรามี จะทำให้เราแข็งแกร่งไม่ว่าจะอยู่จักรวาลใดๆ ผมอยากชวน SME มาสร้างกองทัพนักขายเพื่อเตรียมความพร้อมสู่โลกเสมือนจริง

หาก SME ต้องการพลิกเกมธุรกิจ สามารถสมัครเข้าร่วมขอรับการดูแลพิเศษ ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2564 เพื่อรับสิทธิประโยชน์เหล่านี้ โปรดติดต่อ ISMED (Hyperlink : https://bit.ly/GreatResetLine​)