บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด ผู้ได้รับสิทธิในการผลิตชุดแข่งขันของทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ได้เปิดตัวชุดแข่งขันประจำปี 2021-22 ประเดิมใช้ในฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020” ที่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 25 พ.ย.64 มี มาโน โพลกิง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย และ “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน แบ๊กช้างศึก จากโยโกฮามา เอฟ มารินอส ร่วมเปิดตัวแบบออนไลน์

นายวิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บจก.วอริกซ์ สปอร์ต เผยแนวคิดว่า ได้รับแรงบันดาลใจจาก “เศวตกุญชรชาติ” หรือช้างเผือก มีความสง่างาม น่าเกรงขาม แข็งแกร่ง และมีลักษณะครบถ้วนถูกต้องตามตำราคชลักษณ์ 7 ประการ คือ ตาขาว เพดานขาว เล็บขาว ขนขาว พื้นหนังขาว ขนหางขาว อัณฑโกศขาวหรือสีคล้ายหม้อใหม่ กลายเป็นที่มาของการสรรสร้างชุดแข่งขัน ดึงจิตวิญญาณของนักรบถ่ายทอดลงไปบนเสื้อ และแฝงกลิ่นอายของความเป็นไทย พร้อมนำเสนอลวดลายและผิวสัมผัสพิเศษประดุจผิวของช้างเผือกที่สง่างาม บ่งบอกความทันสมัย ถ่ายทอดพลังความศรัทธาที่ยิ่งใหญ่ส่งผ่านชุดแข่งขันไปยังนักเตะ

สำหรับชุดแข่งขัน WARRIX “FAITH” THAILAND NATIONAL TEAM KIT 2021/22 มี 4 สี น้ำเงิน, แดง, เขียว และสีงาช้าง ทำออกมา 3 แบบคือ ชุดสำหรับนักเตะ (Player version) ราคา 2,490 บาท, ชุดสำหรับแฟนบอล (Replica Version) ราคา 1,290 บาท และเสื้อเชียร์ทีมชาติไทย ราคา 399 บาท จำหน่ายแล้ว ในช่องทางของ วอริกซ์