ฝ่ายบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการเรียประชุมด่วนเพื่อตัดสินอนาคตของ โอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ แล้ว หลังพาทีมทำผลงานย่ำแย่เกินรับไหวด้วยการบุกไปแพ้ วัตฟอร์ด ทีมหนีตาย เละเทะ 1-4 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

“ไทม์ส” สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า โจเอล และ อัฟราม เกลเซอร์ 2 เจ้าของร่วม แมนฯ ยูไนเต็ด เรียกประชุมทางไกลผ่านวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ ในเวลา 19.00 น. ของวันเสาร์ที่ผ่านมาตามเวลาเมืองผู้ดี หรือ หลังจบเกมแพ้ วัตฟอร์ด โดยหัวข้อสำคัญในการประชุมครั้งนี้คือการตัดสินชะตาของ โซลชา และเงื่อนไขในการจ่ายค่าชดเชยให้ “เพชฌฆาตหน้าทารก” ในกรณีที่โดนเด้งตกเก้าอี้

นอกจากนี้ ไทม์ส ยังเผยด้วยว่า “ผีแดง” พร้อมเดินหน้าทาบทาม ซีเนดีน ซีดาน อดีตกุนซือ รีล มาดริด ให้เข้ามานั่งแท่นนายใหญ่คนใหม่แห่งถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด แทน โซลชา อีกด้วย

ขณะที่ “เดอะ ซัน” สื่อดังอีกเจ้า รายงานว่า โซลชา ได้บอกลาลูกทีม และสตาฟฟ์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ล่วงหน้าแล้ว เนื่องจากรู้ตัวว่า น่าจะอยู่ในตำแหน่งได้อีกไม่เกิน 48 ชม.แน่นอน หลังพา เรด เดวิลส์ ทำผลงานบัดซบตบชัก โดยชนะแค่นัดเดียวจากการลงเล่น 7 นัดหลังในลีก แถมยังแพ้ถึง 4 นัดจาก 5 เกมหลังสุด และเก็บได้แค่ 4 คะแนนจากทั้งหมด 21 คะแนนเท่านั้น.

ภาพ REUTERS, Gettyimges