ถูกรวมและมีชื่ออยู่ในลิสต์ดาราชังชาติกับเขาเหมือนกันสำหรับนักร้องสาว แก้ว ซาซ่า ที่ล่าสุดถูกขุดรูปในอดีตออกมาโพสต์และเผยแพร่ในอินเทอร์เน็ตจนตนเองมีดราม่าตามมามากมาย

ล่าสุดสาวแก้วลงรูปข้อความที่มีชื่อตนเองในลิสต์พร้อมเล่าว่า “เรียนสื่อมวลชนผู้เกี่ยวข้อง!!! ไม่ทราบว่าคนที่เขียน list นี้เมายาบ้าหรือเฮโรอีนนะคะ เอามาจากไหนว่าแก้วสนับสนุนรัฐบาลเผด็จการ??? ไม่สนับสนุนหรอกค่ะรัฐบาลไหนก็ตามที่ดูแลประชาชนชั่วขนาดนี้ในช่วงวิกฤตแบบนี้ แก้วได้แต่สงสารประชาชนจากไกลๆ จาก Los Angeles นะคะ อยากกลับบ้านไปหาครอบครัวใจจะขาดอยู่แล้ว ก็กลับไม่ได้สักที!!! เบื่อ บอกตรงนี้เลยนะคะ ลบชื่อแก้วออกด้วยนะคะ ด่วน!! ไม่มีสิ่งเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น ขอส่งกำลังใจให้ประชาชนนะคะ @dailynews_ig”

ตามด้วยรูปของตนเองในอดีตพร้อมข้อความว่า “ขออนุญาตชี้แจงเรื่องรูปนี้ให้เคลียร์นะคะ แล้วขออนุญาตจบเลยหลังจากนี้ค่ะ ใช่ค่ะแก้วไปร่วมประชุมงานนั้น แต่สถานการณ์เมื่อหลายปีก่อนมันแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงนะคะ ขอความกรุณาอย่าขุดเรื่องเก่ามาเล่าใหม่ช่วงเวลาวิกฤตแบบนี้เป็นช่วงที่ทุกคนควรมีความสามัคคีกันค่ะ ไม่ใช่ความแตกแยก ยืนยันขอไม่เกี่ยวข้องนะคะ ขอบพระคุณมากค่ะ และขอบคุณทุกคนที่ส่งข้อความมาให้กำลังใจนะคะ แก้วขอส่งมอบกลับให้ด้วยค่ะอดทนกันนิดนึงเราจะผ่านช่วงเวลาลำบากแบบนี้ด้วยกันนะคะ @dailynews_ig”

พอมีการลงรูปไป ก็มีชาวเน็ตมาวิจารณ์เรื่องนี้อย่างร้อนแรง บ้างก็ให้กำลังใจสาวแก้วบอกผ่านไปแล้วให้ผ่านไปอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @charinas