เอริค อบิดัล อดีตกองหลังทีมชาติฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจในแดนน้ำหอมออกหมายเรียกตัวมาสอบสวน เนื่องจากเจ้าตัวอาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับกรณีที่ ไคห์รา ฮัมราอุย นักเตะทีมหญิงของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ถูกคนร้ายทำร้ายร่างกายเมื่อ 4 พ.ย. ที่ผ่านมา

ไคห์รา ฮัมราอุย

ก่อนหน้านี้ อมินาตา ดิอัลโล อีกหนึ่งนักเตะทีมหญิงของ “เปแอสเช” ถูกตำรวจควบคุมตัวเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา และถูกกล่าวหาว่าจ้างคนร้ายมาทำร้ายร่างกาย ฮัมราอุย อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวถูกปล่อยตัวในเวลาต่อมา โดยที่ไม่ได้มีการตั้งข้อหาแต่อย่างใด ก่อนที่ “ลา ม็องเด” สื่อดังในแดนน้ำหอม จะออกมาแฉว่าในขณะเกิดเหตุ คนร้ายเลือกจะทำร้ายร่างกาย ฮัมราอุย โดยไม่สนใจ ดิอัลโล ที่อยู่ในรถคันเดียวกัน แถมยังตะโกนใส่แข้งสาวผู้โชคร้ายว่า “แกชอบมีอะไรกับคนที่แต่งงานแล้วหรือไง?” ระหว่างลงมือ

สื่อดังแดนน้ำหอม ยังระบุต่อไปอีกว่า หลังเกิดเหตุ 1 วัน ฮัมราอุย ได้โทรศัพท์หา อบิดัล และเจ้าหน้าที่สอบสวนพบว่าโทรศัพท์ที่เธอใช้นั้น ลงทะเบียนโดยใช้ชื่อของอดีตดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส เป็นเหตุให้อดีตดาวเตะบาร์เซโลนา วัย 42 ปี ซึ่งแต่งงานแล้วกับ ฮาเย็ต อบิดัล ตั้งแต่ปี 2003 และมีลูกด้วยกัน 5 คนนั้น ถูกเรียกตัวมาให้ปากคำเนื่องจากเจ้าตัวอาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น