กลายเป็นประเด็นที่หลายคนสนใจหนักมากสำหรับเรื่องราวความสัมพันธ์ของหนุ่มเกรียน บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ที่หลายคนจับตาว่ากำลังคุยๆกันอยู่กับสาว เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์ หรือ เฟย์ FFK อยู่หรือเปล่าหลังมีคนตาดีเห็นหนุ่มบอยควงฝ่ายหญิงไปเที่ยวซาฟารีเวิลด์กันสองต่อสอง ล่าสุดหนุ่มบอยก็ได้ออกมาตอบประเด็นนี้แล้วในงาน Facebook Live : เพจร้อยเรื่องโรคเบาหวาน ในหัวข้อ WDD วันดีดีของเบาหวาน แบบจัดเต็ม

บอย เผยว่า “เรื่องไปเที่ยวกับเฟย์ที่ซาฟารีเวิลด์ สนุกดีครับ ก็ไปมาจริงๆไปสองคน ก็ไม่เชิงออกเดทขนาดนั้นหรอกครับ ไปเที่ยวเล่นกัน พอดีว่าเป็นวันว่างตรงกัน ผมเป็นคนชวนเอง ถามว่าทำไมไปซาฟารีเวิลด์ ก็เหมือนกับว่าเป็นที่ที่ตัวผมเองชอบไปอยู่แล้วด้วย ส่วนตัวชอบเดินดูสวนสัตว์ ไปถ่ายรูปเล่นบ้างอะไรบ้างครับ มุ้งมิ้งไหม (ยิ้มเขิน) ก็ไม่ขนาดนั้นครับ ไปเป็นเพื่อนกัน สนุกๆ เราไปก็ไม่ได้ปิดบังอะไร รู้สึกว่าจะเป็นชอตป้อนกล้วยยีราฟพอดีที่โดนคนเห็น”

“วันนี้ก็อยากมาพูดนึดหนึ่ง อย่างคราวที่แล้วมีถามผมว่าจีบเขาไหม แล้วที่ผมตอบไปแบบนั้น จริงๆ ด้วยความที่เป็นครั้งแรกของการที่ผมพูดถึงเรื่องเฟย์ด้วย และเราเพิ่งเริ่มทำความรู้จักกันมากขึ้น ไม่ได้นานมาก คราวที่แล้วพูดจริงๆ ว่าผมก็ไม่กล้าที่จะพูดอะไรมาก เพราะค่อนข้างที่จะเกรงใจตัวเฟย์และครอบครัวของน้องเขาด้วย แต่ด้วยส่วนตัวพอมาดูคลิปสัมภาษณ์ก็รู้สึกไม่ค่อยโอเคกับที่ตัวเองตอบไปเหมือนกันนะ ดูแล้วไม่ชัดเจนหรือเปล่า ก็ยอมรับว่าจีบอยู่ครับ (ยิ้มเขิน) ผมก็ชอบเฟย์ครับ ก็จีบน้องอยู่ แต่ว่าเรื่องหลังจากนี้จะจีบติดหรือไม่ติด ก็เป็นเรื่องของอนาคตครับ แต่โดยส่วนตัวผมก็พยายามเต็มที่ เรื่องที่จะตอบว่าจีบอยู่ก็คุยกับเขาบ้างนิดหน่อย”

“ถามว่าประทับใจเขาตรงไหนเอาจริงๆนะ เฟย์เป็นคนน่ารักครับ นิสัยดี พอได้รู้จักและได้คุยกันมากขึ้น ก็ถูกคอ เขาเป็นคนจิตใจดี เป็นคนน่ารัก เป็นผู้ใหญ่ เราก็ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปครับ น้องยังไม่ได้เจอกับที่บ้านผม ส่วนที่บ้านน้องก็อย่างที่ผมได้บอกไปได้เจอที่หัวหินครับ ก็สวัสดีท่าน คือที่ผ่านๆ มา หลายๆ คนอาจจะชอบมองว่า เอ๊ะผมมีคุยกับคนนั้น แต่ผมแทงกั๊ก ไม่บอก บอกเป็นพี่น้อง คือความจริงเป็นแบบนั้นจริงๆ ไม่ได้มีอะไรจริงๆ เราก็ตอบไปตามนั้น ถ้าเกิดว่าเราจีบก็บอกว่าจีบ ถ้าไม่จีบก็คงบอกว่าไม่จีบ แต่คนนี้จีบอยู่ครับ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม fayefayeye