พัฒนาการทางเทคโนโลยีที่พลิกโฉมการใช้ชีวิตการดำเนินธุรกิจ และการทำธุรกรรมต่างๆ ไปอย่างสิ้นเชิง การทำธุรกรรมต่างๆ ด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล หรือที่เรียกกันว่า alternative data ที่ช่วยให้ประชาชนที่ไม่มีรายได้ประจำ ไม่มีหลักประกันหรือไม่มีข้อมูลกับสถาบันการเงิน สามารถใช้ข้อมูลพฤติกรรมในการขอสินเชื่อและเข้าถึงแหล่งเงินทุนได้ง่ายขึ้น ขณะเดียวกันสถานการณ์แพร่ระบาด Covid 19 เข้ามาผลักดันเร่งให้ผู้บริโภคจำเป็นต้องเรียนรู้เทคโนโลยี และนำมาปรับใช้ในชีวิตประจำวัน

“convertCASH” เราคือหนึ่งในผู้ให้บริการทางการเงิน บนแพลตฟอร์มฟินเทครายแรกของเอเชีย ภายใต้สโลแกน “เราจ่ายให้คุณก่อน” ยืดระยะเวลาในการชำระค่าใช้จ่ายบิลประจำของคุณออกไป ช่วยคุณหมุนเงินได้ทันโดยไม่ต้องกู้และเสียดอกเบี้ย ผู้ประกอบการ SME และบุคคลทั่วไปหลายคนคงเคยเผชิญกับปัญหาขาดสภาพคล่องทางการเงิน โดยเฉพาะภายใต้สถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อ Covid 19 ทุกคนและผู้ประกอบการ SME เจอมรสุมชีวิตที่จะต้องใช้เงินฉุกเฉินช่วงสิ้นเดือนไม่มีเงินสดพอจ่ายค่าบิลชำระหนี้ต่างๆ มากมาย จะดีแค่ไหนหากมีนวัตกรรมทางการเงินแนวใหม่ ที่เข้ามาช่วยให้ผู้ใช้สามารถ “ขยายเวลา” จ่ายบิลส่วนตัวและบิลทางธุรกิจ อาทิ ค่าผ่อนรถ ค่าผ่อนบ้าน ค่าสาธารณูปโภค และค่าใช้จ่ายที่เกิดจากการวางบิลของซัพพลายเออร์ หรือแม้กระทั่งเงินเดือนพนักงาน ได้ช้าออกไปสูงสุดอีก 45 วัน โดยไม่ต้องกู้ ไม่เสียดอกเบี้ย เพิ่มภาระให้กับคุณ นี่คือสิ่งที่ convertCASH นำนวัตกรรมทางการเงินที่ถูกออกแบบขึ้นมา สำหรับผู้ใช้เพื่อช่วยคุณให้มีเวลาในการจัดการทางการเงิน โดยไม่ต้องแก้ไขปัญหาแบบเดิมๆ ต้องไปขอยืมเงินเพื่อน หรือไปกู้เงินนอกระบบ ซึ่งอาจเป็นภาระเพิ่มขึ้นให้กับคุณจากอัตราดอกเบี้ยค่อนข้างสูง ทำให้คุณต้องติดอยู่กับกับดักแบบเดิมๆ ไม่สิ้นสุด

หน้าที่สำคัญของ convertCASH คือ “เราจ่ายเงินให้คุณก่อน” เพียงลงทะเบียนในแอพพลิเคชั่น ซึ่งจะใช้เวลาในการตรวจสอบและพิจารณาประมาณ 1-2 วัน หลังจากนั้นบริษัทฯ จะชำระเงินแทนคุณก่อน ตามที่ผู้ใช้บริการเลือกให้เราดำเนินการ

การใช้งาน convertCASH คือ ผู้ใช้บริการจะต้องมีบัตรเครดิต มีวงเงินในการใช้จ่าย บัตรเครดิต จะเป็นหลักทรัพย์ค้ำประกันเวลาที่คุณใช้บริการ “เราจ่ายให้คุณก่อน” โดยหลังจากนั้นผู้ใช้บริการจะมีระยะเวลาในการจ่ายคืนให้กับบัตรเครดิตได้นานสูงสุด 45 วัน โดยที่ไม่โดนคิดดอกเบี้ย เพื่อให้คุณได้มีเวลาในการบริหารจัดการการเงิน และขยายระยะเวลาการจ่ายเงินของคุณได้นานขึ้น บริการดังกล่าวนี้นับว่าเป็นการให้ความช่วยเหลือกลุ่มบุคคลทั่วไป และผู้ประกอบการ SME ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะช่วยลดต้นทุนที่ไม่ต้องเสียดอกเบี้ย ที่เกิดจากการล่าช้า หรือต้องไปหากู้ยืมเงินมาแก้ไขปัญหา

ผู้ใช้บริการสามารถดำเนินการง่ายๆ เพียง 3 ขั้นตอน ดังนี้

  1. ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น convertCASH
  2. ลงทะเบียนด้วย E-mail และเบอร์โทรศัพท์มือถือของผู้ใช้
  3. เริ่มใช้งานบนฟีเจอร์ “เราจ่ายให้คุณก่อน” บนแพลตฟอร์ม convertCASH

วันนี้ convertCASH เราสามารถช่วยเหลือคุณขจัดปัญหาเหล่านั้น ช่วยให้คุณมีเวลาหายใจ มีชีวิตที่ดีขึ้น สามารถวางแผนบริหารจัดการทางการเงินของคุณ ให้คลายความกังวลออกไป