หลังจากเมื่อช่วงเที่ยง “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ไทยลีก ประกาศว่าดึง “โค้ชโอ่ง” ดุสิต เฉลิมแสน กลับถิ่น ประกาศแต่งตั้ง เป็นผู้จัดการทีม และควบคุมการฝึกซ้อมของทีม ให้มีผลทันที หลังจากที่ โค้ชโอ่ง ลาออกจากการคุมทีม การท่าเรือ เอฟซี เมื่อ 10 พ.ย.

ต่อมามีรายงานข่าวว่า “โค้ชโอ่ง” ดุสิต เฉลิมแสน กลับมานั่งตำแหน่ง หัวหน้าโค้ช บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทันที ไม่ใช่แค่ผู้จัดการทีม โดยมาแทนที่ ออเรลิโอ วิดมาร์ ที่โดนปลดเรียบร้อย แต่ยังไม่มีการยืนยันจากสโมสร ซึ่งโปรแกรมนัดต่อไปของ บีจี จะลงสนามใน รีโว่ ไทยลีก นัดตกค้าง เยือน หนองบัว พิชญ เอฟซี ในวันพุธที่ 17 พ.ย. เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY โดยมีรายงานข่าวด้วยว่า บีจี เสนอตำแหน่งประธานเทคนิคให้ วิดมาร์ แต่เจ้าตัวไม่รับ

จากนั้นวันเสาร์ที่ 20 พ.ย. โค้ชโอ่ง จะนำ บีจี พบ การท่าเรือ ที่แพท สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.

โค้ชโอ่ง เข้ามารับงานคุม บีจี ตั้งแต่ฤดูกาล 2019 พาทีมคว้าแชมป์ไทยลีก 2 เลื่อนชั้นกลับสู่ไทยลีก 1 จากนั้นพาทีมคว้าแชมป์ไทยลีก 2020-21 เป็นการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดไทยครั้งแรกของ บีจี ก่อน บีจี ไปตั้ง ออเรลิโอ วิดมาร์ คุมทัพ โค้ชโอ่ง จึงไปรับงานเฮดโค้ช การท่าเรือ ทำศึกไทยลีก ฤดูกาลปัจจุบัน เตะในลีก 11 นัด ผลงานไม่ได้ตามเป้าหมาย เจ้าตัวจึงลาออก เมื่อวันที่ 10 พ.ย.ที่ผ่านมา กระทั่งล่าสุด วันที่ 14 พ.ย. บีจี ก็ประกาศแต่งตั้งกลับมาสู่ทีมอีกครั้ง