ถูกจับตามองและเป็นที่ชื่นชอบของคอซีรีส์หนักมากสำหรับ Jirisan (จีรีซาน) ออริจินัลซีรีส์เกาหลีจากอ้ายฉีอี้ ที่เพิ่งคว้าสถิติเรตติ้งสูงสุดในประวัติศาสตร์ของซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ด้วยเนื้อเรื่องที่เต็มไปด้วยปมปริศนา ชวนให้ผู้ชมลุ้นหาคำตอบ ซึ่งล่าสุดได้มีการนำเสนอคลิปเบื้องหลังช็อตหลุดขำของนักแสดง จากการออกอากาศล่าสุดที่ผ่านมา เผยให้เห็นมุมฮาๆ ความน่ารักและอารมณ์ดีของนักแสดง ร่วมด้วยการปรากฏตัวแบบคาดไม่ถึงของเหล่านักแสดงรับเชิญ สุดเซอร์ไพร้ส์อีกด้วย

นอกเหนือจากเนื้อเรื่องที่กำลังเข้มข้นน่าติดตามแล้วจีรีซาน ตอนที่ 5 และ 6 ที่เพิ่งออกอากาศไปยังเผยให้เห็นถึงเบื้องหลังการทำงาน กับช็อตหลุดขำของนักแสดง “จอนจีฮยอน” ที่ต้องเข้าฉากพร้อมกับสามนักแสดงนำในเรื่องอย่าง จูจีฮุน โอจองเซ โจฮันชอล เมื่อจอนจีฮยอนพูดบทของเธอรวดเดียวจนจบ โดยลืมไปว่าในฉากต้องมีบทพูดโต้ตอบของโอจองเซกับเธอด้วย จนโอจองเซออกปากแซวแบบขำๆ ว่าบทที่เขาต้องพูดหายไปไหน ในขณะที่จูจีฮุนปล่อยมุกว่า พวกเราสามคนได้แต่ยืนเหมือนถูกแช่แข็งไปเลย จนคนในกองมอบฉายาแบบขำๆ ให้จอนจีฮยอนว่าเป็น คนหวงบทพูด กลายเป็นเรื่องราวสนุกสนานในกอง

ในขณะที่การถ่ายทำตอนล่าสุด ทำให้เหล่านักแสดงต้องทุ่มเทใช้พลังอย่างมากในแต่ละฉาก รวมถึงจอนจีฮยอนและโอจองเซที่ต้องปีนไปจนถึงยอดเขาเพื่อเข้าฉาก ถึงจะเหนื่อยแต่จอนจีฮยอนก็สามารถแสดงและถ่ายทอดบทพูดได้อย่างไม่มีที่ติ ขณะที่จูจีฮุนต้องเล่นฉากต่อสู้กับตัวละครที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าเป็นคนร้ายท่ามกลางหิมะจนแทบจะหมดแรง ปิดท้ายที่ จู มิน-คยอง ที่ในเรื่องโดนวางยาพิษ ทำให้โอจองเซ ต้องพยายามปลุกเธอให้ฟื้นด้วยการตบหน้าซ้ำๆ จนเธอถึงกับระเบิดเสียหัวเราะออกมาทันทีที่ผู้กำกับสั่งคัต

งานนี้เรียกว่าหลังปล่อยเบื้องหลังออกมาหลายคนก็พากันอมยิ้มและชื่นชอบในความน่ารักของนักแสดงอย่างมาก พร้อมทั้งออกมาแชร์เนื้อหาและเรื่องตอนที่ชอบและสนุกกันแน่นโซเชียลทีเดียว

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews