อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 2 ราศีที่ดวงดีด้านความรัก มีเกณฑ์ความรักสุขสมหวัง โดยเฉพาะคนโสด มีคนถูกใจเข้ามาพัฒนาความสัมพันธ์ ให้หัวใจเต้นแรง โดยพยากรณ์วันที่ 11-15 พ.ย. 64 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
ช่วงนี้อาจต้องออกพบปะสังสรรค์กับลูกค้าและคนรู้จักจะได้ผลประโยชน์ “ไพ่ 3 คทา” การงานมีความสำเร็จ มีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น คุณที่รอการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือรอโยกย้ายมีจังหวะที่ดี ช่วงนี้มีช่องทางมีงานเสริมวิ่งเข้ามาหา เหมาะในการเสี่ยงการลงทุน ธุรกิจการค้าได้ผลตอบแทนที่น่าพอใจ การเงินหมุนเวียนคล่อง มีช่องทางในการหารายได้ให้กับตัวเองได้ดี ความรักคนที่ยังโสดไม่มีคู่จะได้เจอคนถูกใจ ส่วนที่มีคนรักหรือแต่งงานแล้วมีความสุขมาก ๆ เข้าใจกันและกันดี

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
อย่าเอาตัวไปพัวพันกับใคร พยายามเข้าสังคมให้น้อยลง แล้วปัญหาก็จะน้อยลงด้วย “ไพ่ 1 คทา” การงานมีความก้าวหน้า มีเกณฑ์ได้หยิบจับงานใหม่ ๆ หรือมีงานเสริมเข้ามา ธุรกิจการค้าได้ผลตอบแทนที่น่าพอใจ บริวารให้การช่วยเหลือดี มีจังหวะเหมาะในการเสี่ยงการลงทุน งานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ออกแบบมีความสำเร็จ การเงินคุณที่ชอบลุ้นชอบเสี่ยงคงยิ้มออก เพราะเริ่มมีโชคลาภเข้ามาหาคุณบ้างแล้ว ความรักสดใส ความสัมพันธ์ก้าวหน้า มีเกณฑ์เลี้ยงฉลอง คุณที่ยังโสดจะได้เจอคนถูกใจ…